หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ แอพ BeMerchant
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
สมัครแอพนี้ตั้งแต่ เดือน พค ปี 2562 เนื่องจากเจ้าหน้าที่ธนาคารสมัครให้เอง
แต่ได้ทดลองใช้เพียงแค่ครั้งเดียว เพราะทั้งชื่อและนามสกุลที่เจ้าหน้าที่สมัครให้สะกดตัวภาษาอังกฤษผิด
ไม่ถูกต้อง อยากทราบว่าเราต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี รายเดือน หรือค่าธรรมเนียมอะไรมั้ยคะถ้าใช้หรือไม่ใช้แอพนี้
ถ้าเสียค่าธรรมเนียมต้องการที่จะยกเลิกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้บัตร ATM ของธนาคารกรุงเทพเลย แต่โดนหักค่าธรรมเนียมรายปีไป300บาท ทำยังไงดีค่ะพอจะขอคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9039010
ยกเลิกประกันพ่วงบัตรATMได้ไหม เพราเสียค่าธรรมเนียมปีล่ะ599 ของธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 9033422
BeMerchant ยกเลิกภายในกี่วัน
BeMerchant ของธนาคารกรุงเทพคืออะไร มันคือ QR promptPay หรือเปล่า ถ้ายกเลิก BeMerchant แล้ว qr promtPay. ยังใช้ได้ไหม คือวันนี้ได้รับเอกสารจากธนาคาร เรื่องแจ้งปรับเปลี่ยนรอบการนำเงินเข้าบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 1193222
ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร ซึ่งเราเป็นปลายทางบัญชีร้านค้า ลค.โอนจากกสิกรตั้งแต่ 15 พค. เราก็รอตาม
สมาชิกหมายเลข 8024808
ไม่ได้สมัครอะไรไว้แล้วทำไมมีจดหมายมาจากธนาคารกรุงเทพค่ะ แจ้งเรื่องการปรับเปลี่ยนรอบการนำเงินเข้าบัญชีร้านค้า Bemerchant
จะมีผลอะไรไหมคะ จำได้ว่าไม่เคยสมัครอะไร จดหมายส่งไปบ้านตามทะเบียนบ้าน ตัวอยู่ กทม ค่ะ ไม่มีเวลาเข้าธนาคาร พอมีใครให้ข้อมูลให้ได้บ้างคะ หรือได้รับทุกคนที่ใช้บัญชี ธนาคารกรุงเทพฯ
สมาชิกหมายเลข 7446548
แอพธนาคารกรุงเทพโดนระงับเพราะใส่รหัสผิด
สวัสดีค่ะ คือเราเบลอมากๆ เลยกดรหัสเเอพธนาคารผิดถึง4รอบ ไปธนาคารมาเมื่อวาน เค้าให้โทรปลดล็อค โทรไปสักพักก็ปลดได้ เเต่กลับบ้านมาเราจะกดโอนตังมันบอกว่าบัญชีโดนระงับ เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 8575906
อยากได้เงินคืนจากค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตรายปี250บาท
เมื่อคืนตอนตี2โดนหักค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตไปค่ะอยากได้คืนเพราะไม่ได้ใช้บัตรเลยและก็อยากยกเลิกบัตรค่ะไม่สะดวกไปธนาคารสามารถโทรติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7439762
ใครเคยเจอเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกัน ชี้แจงนั่นนี่ละโดนพูดไม่ดีใส่แบบไหนบ้าง ?
โดนบ่อย แต่ขอยกเคสนี้ โทรมาเบอร์บริษัทอยากจะคุยกับเจ้าของบริษัทเพื่อเสนอขายนั่นนี่ แต่นี่เคยถามเจ้านายแล้วว่าถ้าเขาโทรมาอีกตอบยังไง เขาบอกให้ปฏิเสธไปเลย ยังไม่สนใจ พอโทรมาฉันก็บอกยังไม่สนใจ นางก็สว
สมาชิกหมายเลข 2527835
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
เงินในบัญชีหายเรียบ แบงก์กรุงเทพ เร่งแก้ไขระบบ
แบงก์กรุงเทพ เร่งแก้ไขระบบ คาดเงินลูกค้าหายกลับมาเป็นปกติภายในเที่ยงนี้ ธนาคารกรุงเทพ ชี้แจงยอดเงินบัญชีลูกค้าหาย เหตุระบบสะดุดบางช่วงส่งผลให้การแสดงผลยอดเงินแปรปรวน เร่งกำลังแก้ไขระบบ ยันภายในเที่ยงว
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ แอพ BeMerchant
แต่ได้ทดลองใช้เพียงแค่ครั้งเดียว เพราะทั้งชื่อและนามสกุลที่เจ้าหน้าที่สมัครให้สะกดตัวภาษาอังกฤษผิด
ไม่ถูกต้อง อยากทราบว่าเราต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี รายเดือน หรือค่าธรรมเนียมอะไรมั้ยคะถ้าใช้หรือไม่ใช้แอพนี้
ถ้าเสียค่าธรรมเนียมต้องการที่จะยกเลิกค่ะ