หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 trueonline truecc ห่วย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
อินเทอร์เน็ต
( 1242 ไม่สามารถติดต่อท่านได้ หากท่านต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่กรุณาติดต่อ 1242 อีกครั้งค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ )
ติดต่อกลับมาไม่ถึง20วิ แล้วบอกติดต่อไม่ได้ คืออะไร
แต่ให้ลูกค้าโทรกลับไปรอสาย15-20 นาที ยังไม่ได้คุย รอสายยาวไปเหอะๆ งงใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
True Super Fiber (@TrueSuperFiberOfficial)ช่องทางออนไลน์ ให้สิทธิส่วนลด 200 บาทนาน 9 เดือน
ลูกค้าปัจจุบัน แพ็กเกจ Super Fiber 200/50 Mbps ขอรับส่วนลด200 บาท นาน 9 เดือน ตามโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนทาง facebook True Super Fiber 23 กันยายน เวลา 15:46 
สมาชิกหมายเลข 5531335
1242 ห่วย
คอลเซ็นทรู 1242 โทรไปรอนานมากก ฟังเพลงจบไป 10 นาทีละยังตอบเเต่ว่า "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ" หรือพนักงานไม่เพียงพอ? เน็ตก็ช้า บริการก็ห่วย
สมาชิกหมายเลข 5560547
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
ปัญหาเน็ตบ้าน TrueOnline กับการใช้ App เครือ CP
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้านค่ายนี้มานานมาก เพิ่งมาสังเกตเห็นปัญหานี้ตั้งแต่ช่วงเดือน 5/2025 ครับ ปัญหาคือการใช้มือถือเปิดเข้า App เครือ CP ผ่านเน็ตบ้านแต่ละทีใช้เวลานานมาก เปิด App ของ Lotus โหล
Nyanto
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
ขอสอบถามหน่อยนะครับ ทรูจะปรับปรุงระบบสัญญาณอะไร แทบจะทุกวัน ส่งข้อความแบบนี้มาแทบจะทุกวันเลย #true #trueOnline
สมาชิกหมายเลข 6202549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 trueonline truecc ห่วย
ติดต่อกลับมาไม่ถึง20วิ แล้วบอกติดต่อไม่ได้ คืออะไร
แต่ให้ลูกค้าโทรกลับไปรอสาย15-20 นาที ยังไม่ได้คุย รอสายยาวไปเหอะๆ งงใจ