หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามไปทางเอไอเอส สักนิดครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
พอดีผมอยากจะเปิดเบอร์ใหม่มีเบอร์ที่สนใจอยู่ ซึ่งตอนนี้มันน่าจะถูกยกเลิกออกจากระบบไปแล้ว ซึ่งผมใช้งานกับ AIS มานาน เลยอยากจะขอความช่วยเหลือ ให้ตรวจเช็คหมายเลขให้สักนิดครับว่าพอจะนำกลับมาให้ผมได้ไหม หรือว่าหมายเลขนี้สิทธิ์หลุดจากเจ้าของเดิมไปหรือยัง ผมฉันแนบลิ้งค์กระทู้ พร้อมแจ้งหมายเลขไปทางหลังไมลล์ นะครับ รบกวนช่วยเช็คให้สักนิดนึง เพราะถ้าได้นั่นหมายความว่า ทางเอไอเอสก็จะมีลูกค้าเพิ่มอีกหนึ่งหมายเลขนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้งานติดต่อเอไอเอสก
สมาชิกหมายเลข 9139150
Dtacรบกวนเช็คการย้ายค่ายให้ด้วยค่ะ
เราย้ายจากเอไอเอสไปดีแทคตั้งแต่ต้นเดือนแต่ติดปัญหาหมายเลขไม่มีในระบบ cc aisบอกให้เราเติมเงินเราเติมแล้ว และแจ้งยืนยันการย้ายค่ายกับทางดีแทคเรียบร้อย ดีแทคบอกกำลังดำเนินการให้ เราอยากทราบว่าการย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 1552858
ยกเลิกเเพ็กเกจยังไงดีคะ
คือเราได้เติมเงินไปแล้วดันไปกดเพ็กเกจเอไอเอสรายเดือนอันใหม่ แล้วตอนนี้อันเก่ายังขึ้นมาแจ้งเตือนให้เราเติมเงินเลยค่ะ เราควรแก่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9116120
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
ต้องการยกเลิก แพ๊กเกตเสริมที่พ่วงเนตบ้าน ตัวนี้ครับ เอไอเอส
รบกวนติดต่อกลับ จากหมายเลขในระบบ ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
เติมเงินโทรศัพท์เอไอเอสรายเดือนจากเป๋าตังเปย์แต่ยังไม่เข้าค่ะ
เราจะเติม150฿ มีคูปองลด50บาท แล้วใช้พ้อยptลดอีก27 เลยจ่าย73฿ เลยอยากทราบว่าต้องติดต่อยังไงคะ เพราะยอดไม่เข้าโทรศัพท์เลยตัดแพ็คเกจไม่ได้ค่ะ ถ้าผ่านมาเช็คให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6878943
โดนระงับเบอร์ครับเอไอเอส
เพื่อรักษาหมายเลข 0990053929 ของคุณ ก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกิน กำหนด 1,061.06 บ. ภายใน 10/10/2025 (จาก ยอดทั้งหมด 1,594.99 บ.) เช็กยอดชำระ กด*12143#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอป ธนาคาร, เ
สมาชิกหมายเลข 9110095
วิธียกเลิกเน็ตAis60บาทรายเดือน
ตอนนี้ใช้เน็ต60บาทรายเดือนของเอไอเอสอยู่ค่ะอยากยกเลิกตัวนี้ต้องกดหมายเลขอะไรหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7833038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามไปทางเอไอเอส สักนิดครับ