หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดผิด คิดไหม่ ติด Net AIS fiber (ภาค 2)
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เป็น Net บริการ แย่มาก
บอกว่าจะมี พนักงาน โทรกลับ ก็ไม่มี
แจ้งปัญหา ไปก็แก้ไม่ได้
เงียบ อย่างเดียว
แจ้ง ทาง My Ais รอ ครึ่งชั้วโมง ก็ เงียบ
น่าจะมี รางวัล _่วย ที่ 1
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ร้องเรียน ais ครับ
เมื่อวันที่ 16 กันยาผมสมัครดูบอลรายปี 1,999 บาทด้วยเบอร์ 061-3465401 แล้วก็ได้รับ SMS ยืนยันการสมัครเรียบร้อย แต่ใน SMS ไม่ส่งลิงค์หรือ username ที่ให้เข้าใช้งานในแอป monomax มาให้ ทำให้เข้าใช้งานแอพ
สมาชิกหมายเลข 8255841
เปลี่ยนซิมเป็น Esim ไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
ใส่ตามขั้นตอนทุกอย่างที่แนะนำแล้วก็ยังไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับอุ่นใจ อุ่นใจก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่อยู่อย่างงั้น ติดต่อปัญหายากมาก ais เริ่มห่วยขึ้นทุกวัน อันนี้หลังจากลงทะเบียนใช้งานเร
สมาชิกหมายเลข 7591750
ใครใช้ais fiber ช่วงนี้ เช็คค่าบริการและ แพ๊คเก็ตบ่อยๆ กันด้วย
ใช้ ais fiber ใข้เล่นnet อย่างเดียว ไม่เคยสมัครบริการใดๆผ่าน กล่อง ais เดือนที่แล้ว เจอเรียกเก็บค่า netflix แบบฉ่ำๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1175ให้เช็ค ยังไม่มี progressive วันนี
jeng2521
ติดต่อพนักงานaisยังไง
คือจะติดต่อพนังงานaisเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตอ่ะ แต่ทำทีไรก็คุยแต่กับai แล้วก็คุยไม่รู้ไปใช้คนพอทีปัญหาก็หาทางแก้ไม่ได้ ลำบากมากครับ อยากแก้ปัญหารบกวนติดต่อกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 9051694
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
เบอร์ ais หมดอายุ แต่เบอร์นั้นใช้สมัคร ais fiber
คือผมสมัคร เน็ตบ้านให้ที่บ้านใช้ และใช้เบอร์ของคนที่บ้าน ซึ่งมี 2 ซิม ซิม ais ไม่ใช้ซิมหลักเอาไว้ใช้กับ ais fiber นี้แหละครับ เลยไม่รู้ว่ามันหมดอายุ ตอนนี้เข้าไปจ่ายบิลก็ไม่ได้ เข้า my ais ก็ไม่ได้ โท
สมาชิกหมายเลข 2754524
internet บ้าน AIS fiber มีปัญหาถี่มาก (ช่างมาซ่อม 3 ครั้ง ใน 2 สัปดาห์ ยังไม่หาย)
ไม่แน่ใจว่าหลายคนเจอปัญหานี้กันหรือเปล่าครับ ผมใช้ ais fiber ช่วงนี้มีปัญหาถี่มาก ช่างมาซ่อมแต่ละครั้งก็มาสาย ไม่ตรงตามเวลานัด (สายไปเป็นวัน) แต่ละคนมาก็บอกว่าซ่อมแล้ว แต่ไม่กี่วันก็เป็นอีก ผมอยู่ กทม
Ton Cutler
AIS fiber
ตอนนี้ AIS fiber เราใช้งานมาครบ 2 ปีแล้วเพราะเลยอยากจะเปลี่ยนโปรไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยต้องทำยังไงดีคะไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไหนได้บ้างอยู่เชียงใหม่
สมาชิกหมายเลข 8398123
สอบถาม net fiber ais / 3bb ครับ
net บ้าน fiber ais กับ 3bb ต่างกันไหมครับ หรือบริการเหมือนกันเพราะรวมกันแล้ว กำลังตัดสินใจย้ายค่ายครับ ขอ promotion หน่อยครับ ตอนนี้ใช้ true 1000/500 จ่าย ประมาณ 1200บาทครับ โจทย์คือทำ bridge mode
สมาชิกหมายเลข 8953920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดผิด คิดไหม่ ติด Net AIS fiber (ภาค 2)
บอกว่าจะมี พนักงาน โทรกลับ ก็ไม่มี
แจ้งปัญหา ไปก็แก้ไม่ได้
เงียบ อย่างเดียว
แจ้ง ทาง My Ais รอ ครึ่งชั้วโมง ก็ เงียบ
น่าจะมี รางวัล _่วย ที่ 1