หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง AIS Fiber ในการทำ Bridge Mode
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS Fiber ในการทำ Bridge Mode ต้องรอกี่ชั่วโมงหรอครับผมเริ่มโทรไป17.00 จนตอนนี้20.00 แล้วยังไม่มีการแจ้งโทรกลับมาว่าเสร็จแล้วเลยครับเลยสอบถามว่าต้องรออีกกี่ชั้วโมงหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre โปรที่ใช้เราเตอร์2ตัว คือต้องใช้สายแลน หรือ เชื่อมกันโดยไม่ต้องใช้ครับ
อยากทราบว่าต้องใช้สายแลนหรือเปล่า หรือมีโหมด Range Extender Modeทำให้ไม่ต้องใช้สายแลนก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9042641
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8577301
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1628090
ชำระเน็ต Ais fiber ผิดหมายเลข ส่งเอกสารไปก็ไม่มีการตอบรับ
เราจ่ายAis fiber ผิดหมายเลข ทำการยื่นเอกสาปอฝแล้วบอกจะตอบกลับภายใน5ชั่วโมงหรือวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่มีจะตอบอะไรกลับมาเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9044426
ต้องการ set bridge mode ของ ais fibre
พอดีได้รับ router ตัวใหม่มาครับ ต้องการ set bridge mode ของ ais fibre ครับ พอดีติดต่อ 1175 ไปแล้ว callcenter แจ้งให้รอ 3 ชั่วโมง ผมรอ 1 วันแล้วยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลยครับ ผมไม่รู้จะแจ้งทางไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8099476
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
สอบถามวิธีการทำ Bridge Mode True GIGATEX FIBER Router (True T626Pro)
ปัจจุบันผมใช้งานอินเทอร์เน็ต Fiber Optic ของ True ครับ โดยมี Router รุ่น True GIGATEX FIBER (รุ่น T626Pro) เป็นอุปกรณ์หลักที่เชื่อมต่อกับสายไฟเบอร์ครับ รุ่น True GIGATEX FIBER (รุ่น T626Pro) Hardware
สมาชิกหมายเลข 2918865
Ais fiber นี้ไม่มีพนักงานหรอ…
ตอนเช้าใช้เน็ตได้ ตอนบ่าย1 เน็ตหลุด โทรไปไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ไม่มีแจ้งล่วงหน้าว่าจะทำอะไร ถ้าคนต้องใช้เน็ตคอขาดบาดตายมาจะทำไง ใครรับผิดชอบ เครือข่ายห่วย
สมาชิกหมายเลข 9030978
เน็ต AIS Fiber ใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
ปัญหาเน็ต AIS fiber ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว มีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คำตอบเดิมๆไหนว่าแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมง นี่มันจะ 50 ชั่วโมงแล้ว เละเทะมากเลย สรุป จะใช้ได้กี่โมง😤😤😤😤😤😤😤
สมาชิกหมายเลข 3828871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง AIS Fiber ในการทำ Bridge Mode