หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้า TrueWallet โอนเงินให้เราไม่ได้ บอกต้องยืนยันคืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
True Money Wallet
ลูกค้าจะโอนเงินให้เรา ผ่านวอเลต บอกโอนไม่ได้ ให้ยืนยันตัวตน สแกนนู้นนี่
บอกปกติโอนตลอด แต่วันนี้มันให้อัพเดท ทำไมอัพแล้วเป็นแบบนี้คะ บอกว่าสแกนไม่ผ่านด้วย
ก่อนสมัคร ก็ให้ยืนยันไปแล้วไม่ใช่หรอคะ ถ้าเป็นแบบนี้วันนึง บัญชีเราจะโดนด้วยมั้ยคะ
ถ้าพนักงานจะตอบ ตอบตรงนี้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับบัญชี ของ CIMB เป็นเพราะ สแกนจ่ายติดกันหลายครั้ง ให้ไปยื่นยันตัวตนที่ธนาคาร แล้วเราใช้จ่ายธุระอยู่ เดือดร้อนมาก
คือเราเปิดบัญชีออนไลน์ไว้และเราได้มีการสแกนชำระใบเปิดบัญชีออนไลน์ไว้และเราได้มีการสแกนชำระใบจองรถให้กับลูกค้าอยู่ประมาณสี่ห้าคนอยู่ธนาคารระงับบัญชีคิดว่าเราเป็นโทรหาธนาคารเค้าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนที่
สมาชิกหมายเลข 9191117
ลุงเล่า Ep.347: App Krungthai NEXT ให้อัพเกรด ทำตามขั้นตอน กลายเป็นล๊อคบัญชี ต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารอีก
ลุงเล่า Ep.347: App Krungthai NEXT ให้อัพเกรด ทำตามขั้นตอน กลายเป็นล๊อคบัญชี ต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารอีก กำลังจะไปกดโอนเงิน QR code ตู้ทำกาแฟอัตโนมัติ ใน App แล้วมันแจ้งเตือนให้ up grade พอใส่ห
คนตื่นลุง
โอนเงินจากวอเลตมาธนาคารแล้วไม่เข้าสักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไปยืนยันตัวตนที่เซเว่นแล้ว และสามารถสแกนพร้อมเพย์แล้วเงินจะเข้าธนาคารเลย แต่อันนี้ผ่านมาสักพักแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะเหมือนก่อนโอนมันขึ้นข้อความไม่สามารถทำรายการได้ แต่เงินตัดไป
สมาชิกหมายเลข 7712646
True Wallet ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน
คือผมเผลอไปกดออกจากระบบวอเลตไปแล้วทีนี้ผมจะเข้าไปใช้มันก็ขึ้นว่าให้ยืนยันตัวตน ผมสแกนไปหลายรอบแล้วก็ขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากข้อมูลบนบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง" แบบนี้ต้องทำไงอ่ะค
สมาชิกหมายเลข 6249233
ต้องการติดต่อและเปลี่ยนข้อมูล เบอร์โทรศัพท์กับทาง Shopee และ ShopeePayคต้องทำยังไงคะ?
ต้องการติดต่อและเปลี่ยนข้อมูล เบอร์โทรศัพท์กับทาง Shopee และ ShopeePay ทำอย่างได้บ้างคะ ขออธิบายก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนเคยใช้หลายบัญชีค่ะ แต่ในปัจจุบันใช้บัญชีหลักอยู่แค่บัญชีเดียว(1) แต่ว่าได้มีการยืน
สมาชิกหมายเลข 4551796
ทำไมทรูมันนี่วอเลท ห่วยแตกเรื่องแสกนหน้าจังครับ
ผมโอนเงินเข้าอีกบัญชี เพราะมันคือบัญชีส่วนตัว พอผมจะล็อคอินเข้าอีกไอดี กลับให้แสกนหน้าพอสแกนหน้าบอกไม่ผ่าน มุมอะไรเอย เปลี่ยนหมด ทำหลายรอบจนไม่ผ่านทรูมันนี่บอกให้ไปยืนยันตัวตน ผมก็ไปยืนยันตัวตน ผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 9045736
สแกนหน้ายืนยันตัวตน TrueMoney ไม่ผ่าน
ทำไมสแกนหน้ายืนยันตัวตนอัปเกรดบัญชีไม่ผ่านคะ ต้องทำยังไง ในแอพบอกว่าใบหน้าไม่ตรงบัตรประชาชนแล้วจะให้ไปทำบัตรใหม่ บ้าบอ หน้าคนเราจะเปลี่ยนอะไรขนาดนั้นจนจำไม่ได้ ทำยังไงคะ มีใครพอรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5768105
เกิดความผิดพลาดจากการเติมเงินเล่นเกมในทรูวอเลต
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างไหมคะ พอดีว่าเราจะเติมเกมเพื่อซื้อแพ็คในเกม เงินในวอเลตมีแค่ 40 บาท แล้วเหมือนเราน่าจะกดผิดเป็นแพ็คที่แพงที่สุดแล้วระบบมันสแกนหน้าจ่ายเงิน ซึ่งปกติถ้ายอดเงินในวอเลตไม
สมาชิกหมายเลข 3875396
ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการไม่ผ่าน
เดือนนี้ช่วงต้นเดือนเราใช้สิทธิ์บัตรสวัสดิการไปแล้วครึ่งหนึ่ง แล้วช่วงกลางเดือนว่าจะใช้สิทธิ์ค่าเดินทางแต่ปทพนะกงพนักงานไม่สามารถสแกนหน้าเราได้ เราเลยเข้าไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่ธนาคาร และเมื่อวานจะ
สมาชิกหมายเลข 9159878
ต้องการร้องเรียน ธนาคารเกียรตินาคิน
พอดีพึ่งลองสมัคร KKP Start Saving ในทรูมันนี่ พร้อมยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว เลยจะลองใช้บัญชี โอนเข้ามาได้ปกติ แต่พอจะโอนออก หรือถอนออกไปทรูวอเลตไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 7995940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้า TrueWallet โอนเงินให้เราไม่ได้ บอกต้องยืนยันคืออะไรคะ
บอกปกติโอนตลอด แต่วันนี้มันให้อัพเดท ทำไมอัพแล้วเป็นแบบนี้คะ บอกว่าสแกนไม่ผ่านด้วย
ก่อนสมัคร ก็ให้ยืนยันไปแล้วไม่ใช่หรอคะ ถ้าเป็นแบบนี้วันนึง บัญชีเราจะโดนด้วยมั้ยคะ
ถ้าพนักงานจะตอบ ตอบตรงนี้เลยค่ะ