ความไม่รับผิดชอบของ flash express สาขาบางพลัด

แจ้งความไม่รับผิดชอบของ สาขาบางพลัด ผู้จัดการสาชา
เนื่องจากร้าน ได้ทำการส่งสินค้า   จาก flash สาขาบางเตย วันที่ 7/5/2021 ของถึงสาขาบางพลัดตั้งแต่วันที่ 8 ,วันที่ 9 ก็แล้ว 10 ก็แล้ว ยังไม่ส่ง วันที่ 11 รวมวันส่งออกจากสาขาบางเตย 5 วัน ลูกค้าผมไม่รอ ขอปฏิเสธการรับสินค้า โทรมาต่อว่า ทั้งทางไลน์และโทรศัพท์ ผมโอนเงินคืน เสียลูกค้า เสียค่าส่งสินค้าไป 50 บาท และที่เสียความรู้สึกคือ 
เบอร์ที่ให้ติดต่อสาขา เป็นเบอร์ฝากข้อความ ส่วน messenger ไปทวงถามก็ไม่ตอบ จนขอให้สาขาต้นทางประสารงานให้ วันที่ 12 พนักงานสาขาบางพลัดถืงโทรมา แต่ไม่มีคำว่าขอโทษ คุยได้แต่ไม่มี solution ในการแก้ไขปัญหาและรับผิดชอบ ส่งสายให้ผู้จัดการสาขาคุย ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย บอกว่าขอสืบเรื่องจากพนักงานที่โทรมาคนแรกก่อน แล้วจะโทรกลับ แต่ไม่มีอะไรเลย ไม่โทรกลับ จนวันที่ 14 ของถูกตีกลับ โดยผมต้องจ่ายเงินเองอีก 50 บาท โดยที่สาขาไม่ได้ แม้แต่ขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย แบรนด์ flash ส่งสินค้า 5 วัน มันใช่เหรอครับ แล้วสาขายังไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย มันใช่เหรอครับ ผมคงทำอะไรไม่ได้ นอกจาก social..บริการห่วยแตก และไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่