ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง Foodpanda

สั่งพิซซ่าในแอพ ครั้งแรกให้ตัดผ่านทรูวอลเลท แต่ระบบแจ้งมีปัญหา เลยกดซ้ำไปอีก สองครั้งก็ขึ้นError เดิม เราเช็คยอดในทรูยอดยอดเงินก็ไม่ตัด จึงเปลี่ยนวิธีการชำระผ่าบัตร ทีนี้ยอดตัดปกติ
สักพักมีไรเดอร์มาส่งของรับปกติ อีกสักพักมีไรเดอร์โทรกลับมาว่าลูกค้าสั่งซ้ำนะผมกำลังมาเอาของ ยกเลิกหรือเปล่า เราก็ตอบใช่ ลูกค้าต้องยกเลิกนะ เดี๋ยวอีกแป๊บจะมีคนโทรมา เราก็โอเค รอเจ้าหน้าที่โทรมา ถามเราแค่ว่า ลูกค้ายกเลิกการสั่งใช่มั้ย เราตอบใช่ และกำลังจะถามคำถามตอบไปเค้าวางสาย เราก็เข้าใจเองว่าเรียบร้อยละ คืออีกวันมาเช็คเงินในทรูวอลเลท คือเงินหายไป เช็คว่ามีการตัดผ่านFoodpanda  งง มาก ส่งข้อมูลผ่านเมล์ไปล่าสุดส่งกลับมาว่าคืนเงินไม่ได้ คืออะไรคะ ถ้าคุณโทรมาย้ำว่ายกเลิกคุณควรต้องแจ้งมั้ยว่าลูกค้ารับเงินคืนไม่ได้ อย่างคือเราต้องเสียเงินฟรีเหรอ  ของก็ได้ชุดเดียว คือถ้ารู้ว่ายกเลิกแล้วไม่ได้รับเงินคืน คือรับของดีกว่ามั้ย เสียความรู้สึกมากๆๆ กับการให้บริการในครั้งนี้ ไม่ยุติธรรมสำหรับลูกค้าเลย แย่มากๆ

แก้ไข.......ขออนุญาติ ตอนนี้ทางฟู้ดแพนด้าได้คืนเงินมาแล้ว แก้ไขปัญหาโดยการคืนเงิน โอเคค่ะ เราพอใจที่ได้รับเงินคืน แต่ความรู้สึกมันอาจจะเสียไป ทั้งนี้เราคงระวังในการใช้บริการครั้งถัดไป แต่ก็อยากให้บริษัทเน้นย้ำการให้ข้อมูล การสื่อสารที่ดี ชัดเจน ระหว่างพนักงานและลูกค้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่