อากาหลังฉีดยา

รบกวนสอบถามคุณหมดหน่อยครับ...คืมผมปวดต้นขาแล้วไปฉีดยา (เค้าเคยเป็ยหมดที่โรงพยาบาลแล้วออกมาเปิดคลินิกแต่ก่อไม่เหมือนคลินิคสักเท่าไหร่เพราะบ้าน...แกอยู่ไกลจากตัวตำบลแกทำอยู่คนเดวทำคนเดวทุกอย่างพอไปถึงที่นั่นเค้าถามว่าเป็นไรมาเค้าก้อฉีดยาเลยทุกรายที่ไปหา) ประเด็นคือผมฉีดยาแล้ว2-3นาทีแรกมีอาการจะอาเจียนเหงื่อออกตามตัวเยอะแล้วก้อตามัว(เค้าเรียกอาการแพ้ยารึป่าวครับ)อีกสัก5นาทีต่อมาก้อหายครับอาการเหล่านี้...แต่มีอีกอาการเพิ่มขึ้นมาคือเวลาหาว(หาวนอนอ่ะครับ)หรือว่าเรอเนี่ยจะมีอาการปวดหัวที่ขมับด้านซ้าย...เช้ามาอีกวันก้อยังไม่หายครับอาการหาวแล้วปวดที่ขมับยังงี้เป็นเพราะยารึป่าวครับเพราะผมเห็นหมอเค้าเอายาใส่เข็มฉีดยามี 2 ขวดเล็กๆ(ผมเดาว่าคงเป็นยาแก้ปวดกับยาคลายกล้ามเนื้อรึป่าวครับ)
รบกวนคุณหมอหรือผู้รู้ตอบทีครับ
ขอบคุณอย่างสูงครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แพทย์ สุขภาพกาย ยา การแพ้ยา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่