โดนโกงเงินดำเนินการเสร็จทุกอย่าง แต่เรื่องไปเงียบที่ธนาคารกสิกรไทย

สวัสดีค่ะ

เริ่มเรื่องเลยคือเราซื้อสินค้าทางออนไลน์ และโดนโกงเงินเป็นจำนวนเงิน 7,100 บาท (ตอนแรกเช็คประวัติบัญชีแล้วและไม่พบประวัติเคยโกงเลยตัดสินใจโอนไป) เราโอนเงินไปวันที่ 18 มีนาคม 2564 และรู้ตัวว่าโดนโกงเงินในวันนั้นเลยค่ะ

ทันทีที่เรารู้เราก็รวบรวมข้อมูลทุกอย่าง ดำเนินการแจ้งความติดต่อตำรวจ จนได้ใบแจ้งความและเอาไปยื่นให้กับธนาคารเพื่ออายัดบัญชีนั้น และพนักงานที่เดินเรื่องให้เราก็แจ้งให้เราทราบว่าได้ส่งเรื่องไปที่ธนาคารใหญ่แล้ว ให้รอธนาคารใหญ่ส่งเรื่องกลับมาหาตำรวจเพื่อเดินเรื่องต่อ(เพื่อเรียกตัวเจ้าของบัญชี) และบอกว่าธนาคารจะใช้เวลาอย่างน้อย 2 อาทิตย์ค่ะ...

แต่วันนี้ผ่านมาจะครบ 2 เดือนแล้วแต่เรื่องยังไม่คืบหน้าเลย...

เราพยายามติดตามเรื่องจากธนาคาร ทั้งโทรหาสำนักงานใหญ่ของธนาคาร และอื่นๆที่คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย จนติดต่อไปทางตำรวจเขสก็โยนมาทางเราว่าให้ติดต่อธนาคารไปขอคิว(?) (จริงๆแล้วเราพอจะรู้อยู่ว่า2องค์กรนี้จะโยนงานกันไปมา แต่เราพยายามตามเรื่องเองแล้วก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย)

และจริงๆเราก็เจอคนที่เสียหายบัญชีเดียวกับเราด้วยค่ะ ตอนแรกคิดว่าเรื่องอาจจะเร็วเนื่องจากมีผู้เสียหายหลายราย แต่ความเป็นจริงเรื่องก็เงียบเหมือนเดิม

สุดท้ายอยากจะสอบถามว่า เราทำอะไรได้บ้างไหมคะกับทางธนาคาร เพราะทางตำรวจก็ทำงานพอใช้ได้อยู่ค่ะ แต่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างมันไม่เดินเลยเพราะธนาคารไม่ทำเรื่อง หรือทำอะไรอยู่ก็ไม่ทราบ ถึงไม่ส่งเรื่องกลับมาเสียที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่