เสียเวลากับเจ้าหน้าที่ AIS

กระทู้คำถาม
ใช้บริการ ais ทั้ง fibre และ มือถือ วันนี้ตอน 11 โมงมีเจ้าหน้าที่ ais call center โทรมาเรื่องโปรโมชั่นต่ออายุของ Fibre และเจ้าหน้าที่บอกว่าจะมี sim data 10 Gb ให้อีก 1 sim ก็ถามย้ำไปว่าทำไมปีที่แล้วไม่ให้แต่ทำไมปีนี้ถึงให้  จนมั่นใจว่าได้สิทธินี้จึงถามว่ารับได้ที่ไหน เจ้าหน้าที่ ais call center แจ้งว่ารับได้ที่ shop ไหนก็ได้ เลยขับรถไปที่ shop central พระรามเก้า เจ้าหน้าใน shop ก็รับเรื่องขอบัตรประชาชน แล้วก็เอา sim มาจะกรอกข้อมูลเปิดใช้งาน sim  ผ่านไป 5 นาทีก็ตอบกลับมาว่าทำให้ไม่ได้ จนหัวหน้าใน shop ก็ออกมาถามว่าได้ข้อมูลมาจากไหน ก็เลยเอารายละเอียดการโทรของ call center ais ออกมาให้ดู แล้วก็หายไปพักใหญ่ กลับมาแจ้งว่าโปร sim data 10GB ไม่สามารถให้ได้เนื่องจากต้องเติม data เข้าไปที่ sim หลัก  ซึ่งโปร sim หลักของผม data เป็นแบบ unlimited อยู่แล้ว อาจต้องใช้เวลาในการดำเนินการเรื่องนี้  แจ้งผมว่าไปเดินเล่นหรือหาอะไรกินก่อนไหม จนผมถามย้ำว่าไม่ได้ sim 10GB ใช่ไหม เจ้าหน้าที่จึงยอมรับว่าให้ไม่ได้   ผมอยากบอกว่าในภาวะโควิดแบบนี้ผมไม่มีอารมณ์ออกไปเดินเล่น ไปไหนมาไหนเท่าที่จำเป็น ถ้าจะทำโปรแบบผูกกันหลายบริการแบบนี้ก็ขอให้เช็คข้อมูลต่างๆให้แม่นด้วยครับ  อย่าทำให้ลูกค้าเสียเวลาอีกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่