คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณDrTukta ISP
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่สละเวลาแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ หากคุณDrTukta ISP ยังไม่ได้รับบริการ ดิฉันขอทราบชื่อ-นามสกุล , หมายเลขโทรศัพท์ , เรื่องที่ต้องการสอบถามหรือใช้บริการ และกรณีต้องการติดต่อส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิต รบกวนขอทราบหมายเลขหน้าบัตร 4 ตัวท้ายเพิ่มเติม ทางช่องทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่สละเวลาแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ หากคุณDrTukta ISP ยังไม่ได้รับบริการ ดิฉันขอทราบชื่อ-นามสกุล , หมายเลขโทรศัพท์ , เรื่องที่ต้องการสอบถามหรือใช้บริการ และกรณีต้องการติดต่อส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิต รบกวนขอทราบหมายเลขหน้าบัตร 4 ตัวท้ายเพิ่มเติม ทางช่องทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ติดต่อธนาคารผ่านระบบ call center
วันนี้ 120564
ตั้งแต่เวลา 12.05-15.30
รอสายครั้งละ 20 นาทีวนไป
มีเบอร์ติดต่ออื่นไหมคะ