หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องครบสัญญา
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีว่าผมซื้อโทรศัพท์เเบบติดสัญญารายเดือน12เดือนครบสัญญาวันที่24พคเเล้วจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินcall centerบอกให้ไปที่ศูนย์อยากทราบว่าผมต้องไปวันไหนครับให้ไม่เลยไปรอบบิลใหม่ให้ครบสัญญาพอดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
จะเปลี่ยนโปรตั้งแต่แรกแล้ว ศูนย์AIS ให้รอ Call center
เรื่องมีอยู่ว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นตั้งแต่ก่อนจะหมดเขตลดราคาครึ่งนึงของ 12บิล แล้วไปที่ศูนย์ AIS,เขาให้เรารอใกล้วันหมดรอบบิลจะมีCall Center โทรมาเสนอโปรโมชั่นเอง นั่นไงจนได้พอหมดรอบบิลแล้วก็ไม่มีCall Ce
สมาชิกหมายเลข 5456213
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
AIS ครับ ติดสัญญา 12 เดือน แต่ต้องใช้ถึง 13 เดือน จริงเหรอครับ
เนื่องจากผมใช้เบอร์ AIS รายเดือน ติดสัญญา 12 เดือน มาตอนแลกซื้อมือถือราคาพิเศษ สัญญาผมจะครบในวันที่ 23 เมษายนนี้ ผมโทรถาม Call Center ได้ความว่า สัญญาจะครบวันที่ 23 เมษายน 58 เวลา 23.59 น. พอเข้าวันที
nuyguitar
บิลเรียกเก็บเดือนแรก แพงเวอร์ ไม่ตรงตามสัญญาการใช้งาน.
เดือนแรกบิลมาแล้ว 2,130.08 บาท ทำไมแพงจัง ตอนสมัครบอกฟรีทุกอย่าง แถมแอพดูหนัง -ซีรี่ . ใช้AIS.แพ็คเกจมือถือ 699 บาท/เดือน. เน็ตบ้าน 799/เดือน. แต่บิลค่าใช่จ่าย เกินแพ็คเกจไปมาก โดยที่ผมไม่ได้ใช้งานเกิ
สมาชิกหมายเลข 4728297
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ต้องการติดต่อ Callcenter AIS ต้องการคุยกับมนุษย์ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย ติดต่อ Call Center โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของตัวเองโทรเข้าไป แต่เรื่องที่ต้องการสอบถาม ไม่เกี่ยวข้องกับเบอร์ที่โทรเข้าไป จะกดยังไงให้เจอคน ค้าาาา
สมาชิกหมายเลข 4921095
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องครบสัญญา