คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6444552 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6444552
สมายล์-พัชราภรณ์ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณสมาชิกหมายเลข 6444552 ได้รับความพึงพอใจที่สุด
ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6444552
สมายล์-พัชราภรณ์ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณสมาชิกหมายเลข 6444552 ได้รับความพึงพอใจที่สุด
ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการที่จะยกเลิกบริการBlacknut by GAMELOFT ต้องทำยังไงคะ
คืออะไรอ่ะงง ตัวเองไม่ได้เป็นคนสมัครด้วยซ้ำทำไมถึงมีเรียกเก็บค่าบริการ อีกอย่างไม่มีแอปพริเคชั่นด้วย
และเราเองก็ยืนยันได้ว่าไม่ได้พึ่งเปิดเบอร์ใหม่หรืออะไรเพราะเบอร์ที่ใช้อยู่ประจำ ใช้มานานมาก จะเข้าปี่ที่4ได้แล้ว
และไม่ได้มีการสมัครบริการนี้แต่อย่างใด เพื่อนๆใครที่มีประสบการ์ณกับเรื่องนี้ช่วยด้วยนะคะ คือตอนนี้งงไปหมดไม่รู้ว่าต้องทำยังไง
ป.ล เราลองไล่ไปดูข้อความเก่าๆดูแล้ว เห็นมีข้อความจาก gameloft cloud Game เมื่อวันที่ 12 เดือนเมษายน2564
สรุปคือเราไม่ได้เปิดอ่านเพราะคิดว่ามันเป็นข้อความไร้สาระ แสดงว่าเขาเก็บค่าบริการเราแล้วรึป่าวคะ