เนื่องจากมีกระแสลมแรงเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดฝนตก ลมแรง ทำให้เกิดปัญหาต่อสายอินเทอร์เน็ต ไม่สามารถใข้งานได้ตั้งแต่เวลา 16.32 น.
ติดตามงานครั้งที่ 1 วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. พนักงานแจ้งว่า ใช้งานได้แน่นอน ภายในคืนนี้
จนเวลาล่วงเลย เข้านอน ตื่นมา 13.00 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เอายังไงดีละทีนี้ คงต้องรออีกซักพัก
ติดตามงานครั้งที่ 2 วันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 16.30 น. พนักงานแจ้งว่า สัญญาณมาแล้ว แต่ตัดไปแล้ว เมื่อเวลา 10.00 โดยประมาณ ตอนนี้ช่างกำลังเร่งแก้ไข ไม่ทราบเวลาแล้วเสร็จที่แน่นอน
ไม่มีเน็ตใช้เป็นคืนที่ 2 แล้ว นอน ตื่นมาคงแก้เสร็จ
ติดตามงานครั้งที่ 3 วันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. พนักงานแจ้งว่าการไฟฟ้าไม่ให้ขึ้นเสาไฟฟ้า และจะให้ช่างติดต่อแจ้งวิธีดำเนินการ ในเวลาทำการ
จนเวลาล่วงเลย เข้าวันที่ 8 พฤษถาคม ไม่มีพนักงานติดต่อมา จึงติดตามงานครั้งที่ 4 เวลา 15.00 น. ได้สรุปว่า ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าทำได้เพียงแค่รอ เมื่อถามถึงการชดเชยถึงปัญหานี้ พนักงานตอบว่า ไม่มีค่ะ จะรีบเร่งแก้ไขนะคะ และสุดท้าย เพื่อนข้างบ้านติดของค่ายอื่น สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 6 จึงแจ้งพนักงานไป ได้คำตอบกลับมาเพียงว่า ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าไม่สะดวกใจ สามารถย้ายค่ายได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สุดท้าย เราไม่สามารถรับความคืบหน้าใด ๆ และต้องรับกรรม จ่ายค่าบริการขณะไม่ได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปแบบฟรี ๆ เพราะจ่ายรายปีไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ติดตั้ง และไม่ได้รับการชดเชยใด ๆ ขอบคุณ 3BB ที่มอบประสบการณ์ดี ๆ
[CR] เมื่อระบบ 3BB พัง เขาแก้ปัญหากันยังไงนะ
ติดตามงานครั้งที่ 1 วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. พนักงานแจ้งว่า ใช้งานได้แน่นอน ภายในคืนนี้
จนเวลาล่วงเลย เข้านอน ตื่นมา 13.00 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เอายังไงดีละทีนี้ คงต้องรออีกซักพัก
ติดตามงานครั้งที่ 2 วันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 16.30 น. พนักงานแจ้งว่า สัญญาณมาแล้ว แต่ตัดไปแล้ว เมื่อเวลา 10.00 โดยประมาณ ตอนนี้ช่างกำลังเร่งแก้ไข ไม่ทราบเวลาแล้วเสร็จที่แน่นอน
ไม่มีเน็ตใช้เป็นคืนที่ 2 แล้ว นอน ตื่นมาคงแก้เสร็จ
ติดตามงานครั้งที่ 3 วันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. พนักงานแจ้งว่าการไฟฟ้าไม่ให้ขึ้นเสาไฟฟ้า และจะให้ช่างติดต่อแจ้งวิธีดำเนินการ ในเวลาทำการ
จนเวลาล่วงเลย เข้าวันที่ 8 พฤษถาคม ไม่มีพนักงานติดต่อมา จึงติดตามงานครั้งที่ 4 เวลา 15.00 น. ได้สรุปว่า ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าทำได้เพียงแค่รอ เมื่อถามถึงการชดเชยถึงปัญหานี้ พนักงานตอบว่า ไม่มีค่ะ จะรีบเร่งแก้ไขนะคะ และสุดท้าย เพื่อนข้างบ้านติดของค่ายอื่น สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 6 จึงแจ้งพนักงานไป ได้คำตอบกลับมาเพียงว่า ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าไม่สะดวกใจ สามารถย้ายค่ายได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สุดท้าย เราไม่สามารถรับความคืบหน้าใด ๆ และต้องรับกรรม จ่ายค่าบริการขณะไม่ได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปแบบฟรี ๆ เพราะจ่ายรายปีไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ติดตั้ง และไม่ได้รับการชดเชยใด ๆ ขอบคุณ 3BB ที่มอบประสบการณ์ดี ๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้