เพื่อนๆท่านไหน ได้รับจดหมายแบบนี้บ้าง เห็นมีหลายคนที่โดนแบบนี้ครับ ระวังกันด้วยนะครับ ทำอะไรควรเก็บหลักฐานการจ่ายเงินกันให้ดีเลย
ประเด็นของผมที่เจอคืออยู่ดีๆ มีจดหมายมาที่บ้าน
เปิดมาตกใจเลยเราไปค้างเค้าตอนไหน
ข้อสงสัย
1.ด้วยความที่เบอร์ไม่ใช้งานมานานมากแล้ว ผมคุ้นๆแค่ว่าผมเคยไปติดต่อปิดเบอร์เองที่ศูนย์บริการ เซ็นทรัลฯพระราม9 เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่ม แต่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรบ้างและไม่ได้เก็บข้อมูลอะไรไว้แล้ว ที่สำคัญเบอร์ผมเป็นรายเดือนถ้าผมไม่ใช้อยู่ดีๆผมคงไม่หยุดใช้ไปเฉยๆ โดยปล่อยให้ทางบริษัทขึ้นเป็นหนี้ค้างจนมาทวงผมแบบนี้ ซึ่งค่าง1เดือน ซึ่งแปลกมาก แต่ด้วยระยะเวลามันผ่านมา6 ปี คุณใช้จุดอ่อนนี้ทำให้ผมตอบอะไรไม่ได้ ช่วงโควิด ให้ย้อน timeline14วัน ยังนึกแทบไม่ออกเลย
2.เอกสารที่ส่งมาเหมือนถ่ายเอกสารมา แถมว่าบอกว่าเตือนครั้งสุดท้าย ซื้อผมไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรเลยจากทั้ง True หรือ บ.อื่นๆ นะครับ
3.ถ้าผมค้างจริงทางบริษัทควรจะโทรถาม หรือมีจดหมายจากทรูมาถึงผมนานแล้ว ไม่ควรทำเหมือนให้เกียรติ ให้ บ.ทวงถามหนี้ ส่งจดหมายมาจะฟ้องร้องแบบนี้ ทำอย่างกับผมอยากจะโกง ช่วยย้อนไปดูประวัติการใช้บริการของผมให้ละเอียดๆด้วย
4.ผมยังมีเบอร์โทรอีกเบอร์ของ True และใช้ internet True คุณจะมาบอกติดต่อผมไม่ได้ คงไม่จริงนะครับ
5.โทรถาม call center บอกลูกค้าอาจจะไม่ได้เอาบัตรประชาชนไปปิด ผมงง บัตรผมนี่พกติดตัวตลอด
6.ปกติรายเดือนค้างชำระ 1 เดือน ระงับหมายเลขเลยหรอครับ
7.เวลาผมโทรหา call center หรือ ไปติดต่อที่สาขา ก็สามารถแจ้งผมได้ตลอด แต่ก็ไม่ทำ มีแต่โทรมา จะปรับโปรโมชั่นโน่นนั้นนี่ ที่อย่างนี้โทรได้
มีข้อสงสัยอีกเยอะนะแต่รู้สึกเหนื่อยกับการให้บริการของบริษัท ไม่อยากถามอะไรละ และไม่อยากใช้บริการใดๆกับทางบริษัทเลย ผมเป็นลูกค้าที่ใช้ True มานาน Telecom Asia > PCT > True orange แต่เจอแบบนี้ อยากยกเลิกให้หมด ไม่อยากแนะนำต่อเลย เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ
นี่อาทิตย์ก่อนก็โดนอีกเรื่อง ย้าย internet ให้มาติดตั้งช่าง True ก็เอาแต่ตัวเองสะดวกนะนัดแล้วไม่เป็นนัด 2รอบ ลูกค้าไม่สะดวกช่างมัน แถมลูกค้าต้องโทรมาตามเองเอาละกัน นึกอยากมาก็มา
ขอบคุณประสบการณ์ที่น่าจำไว้เป็นบทเรียนนะครับ
แชร์ข้อควรระวังการใช้บริการต่างๆ ได้จดหมาย ทวงเงินค่าบริการโทรศัพท์ มือถือ จาก True move H
ประเด็นของผมที่เจอคืออยู่ดีๆ มีจดหมายมาที่บ้าน
เปิดมาตกใจเลยเราไปค้างเค้าตอนไหน
ข้อสงสัย
1.ด้วยความที่เบอร์ไม่ใช้งานมานานมากแล้ว ผมคุ้นๆแค่ว่าผมเคยไปติดต่อปิดเบอร์เองที่ศูนย์บริการ เซ็นทรัลฯพระราม9 เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่ม แต่ไม่แน่ใจว่าทำอะไรบ้างและไม่ได้เก็บข้อมูลอะไรไว้แล้ว ที่สำคัญเบอร์ผมเป็นรายเดือนถ้าผมไม่ใช้อยู่ดีๆผมคงไม่หยุดใช้ไปเฉยๆ โดยปล่อยให้ทางบริษัทขึ้นเป็นหนี้ค้างจนมาทวงผมแบบนี้ ซึ่งค่าง1เดือน ซึ่งแปลกมาก แต่ด้วยระยะเวลามันผ่านมา6 ปี คุณใช้จุดอ่อนนี้ทำให้ผมตอบอะไรไม่ได้ ช่วงโควิด ให้ย้อน timeline14วัน ยังนึกแทบไม่ออกเลย
2.เอกสารที่ส่งมาเหมือนถ่ายเอกสารมา แถมว่าบอกว่าเตือนครั้งสุดท้าย ซื้อผมไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรเลยจากทั้ง True หรือ บ.อื่นๆ นะครับ
3.ถ้าผมค้างจริงทางบริษัทควรจะโทรถาม หรือมีจดหมายจากทรูมาถึงผมนานแล้ว ไม่ควรทำเหมือนให้เกียรติ ให้ บ.ทวงถามหนี้ ส่งจดหมายมาจะฟ้องร้องแบบนี้ ทำอย่างกับผมอยากจะโกง ช่วยย้อนไปดูประวัติการใช้บริการของผมให้ละเอียดๆด้วย
4.ผมยังมีเบอร์โทรอีกเบอร์ของ True และใช้ internet True คุณจะมาบอกติดต่อผมไม่ได้ คงไม่จริงนะครับ
5.โทรถาม call center บอกลูกค้าอาจจะไม่ได้เอาบัตรประชาชนไปปิด ผมงง บัตรผมนี่พกติดตัวตลอด
6.ปกติรายเดือนค้างชำระ 1 เดือน ระงับหมายเลขเลยหรอครับ
7.เวลาผมโทรหา call center หรือ ไปติดต่อที่สาขา ก็สามารถแจ้งผมได้ตลอด แต่ก็ไม่ทำ มีแต่โทรมา จะปรับโปรโมชั่นโน่นนั้นนี่ ที่อย่างนี้โทรได้
มีข้อสงสัยอีกเยอะนะแต่รู้สึกเหนื่อยกับการให้บริการของบริษัท ไม่อยากถามอะไรละ และไม่อยากใช้บริการใดๆกับทางบริษัทเลย ผมเป็นลูกค้าที่ใช้ True มานาน Telecom Asia > PCT > True orange แต่เจอแบบนี้ อยากยกเลิกให้หมด ไม่อยากแนะนำต่อเลย เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ
นี่อาทิตย์ก่อนก็โดนอีกเรื่อง ย้าย internet ให้มาติดตั้งช่าง True ก็เอาแต่ตัวเองสะดวกนะนัดแล้วไม่เป็นนัด 2รอบ ลูกค้าไม่สะดวกช่างมัน แถมลูกค้าต้องโทรมาตามเองเอาละกัน นึกอยากมาก็มา
ขอบคุณประสบการณ์ที่น่าจำไว้เป็นบทเรียนนะครับ