สอบถามค่ะ ใช้เน็ตรายเดือนaisตะกุกบ่อย เช็คspeed test ได้ไม่เกิน 10 Mbps เกิดจากอะไร

เมื่อคืนวันที่6 เน็ตบ้านหลุด(ais)และโทรแจ้งaisทางais(ข้อความเสียง)แจ้งว่าจะใช้งานได้วันที่7/5/64เวลาตี5 ทำให้ต้องใช้เน็ตมือถือ(รายเดือนais) พบปัญหาคือกระตุก หลุด และค้าง ก็แจ้งaisเป็นระบบรับข้อความรับเรื่อง ไม่นานได้รับsmsแจ้งกลับมาว่าจะตรวจสอบแล้วแจ้งผลภายในวันที่7/5/64 เวลา23:21น.) 
เช้าวันที่7 หลังตี5 ปรากฏว่าเน็ตบ้านก็ยังใช้งานไม่ได้ ต้องโทรสอบถามอีกครั้งทางais(ข้อความอัตโนมัติ) แจ้งว่าจะใช้งานได้เป็นเวลา12:00 (เลื่อนอีก) พอถึงเที่ยงก็ยังใช้งานไม่ได้ ก็โทรแจ้งอีกแต่เที่ยวนี้ขอคุยกับจนท.ais ทางจนท.มีการเพิ่ม(แพ็กเกจเสริม ฟรี เน็ตจำนวน 10GB AIS นาน 3 วัน) เผื่อที่จะเปิด hotspot เข้าโน๊ตบุ๊คหรือมือถือเครื่องอื่นเพื่อใช้งานไปก่อน แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้เพราะกระตุกหลุดค้างบ่อยก็มีการแจ้งกับจนท.หลายรอบให้รอถึงเวลา 23:21 น เจ้าหน้าที่จะบอกสาเหตุพอถึงเวลาก็ไม่ได้รับsmsอะไรเลย ก็โทรสอบถามaisอีก คราวนี้บอกให้รอเป็น28/5/64 เราก็ถามทำไมเลื่อนไปนานตั้ง21วัน แล้วตอนระยะ21วันที่รอ เน็ตเราก็ใช้งานไม่ได้ดีจะทำไง ทั้งที่เราจ่ายรายเดือนaisตามยอดเรียกเก็บตลอด  แบบนี้เราถูกaisเอาเปรียบไหมค่ะ 
ปล. เราเป็นคนใช้WiFi บ้านมากกว่าเน็ตมือถือ จึงไม่ค่อยได้เช็คความเร็วเน็ต จนWiFi บ้านมีปัญหาถึงได้รู้ว่าเน็ตมือถือตัวเองก็มีปัญหาด้วยค่ะ เราผิดหวังกับaisมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่