เมื่ออินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้หลายวันกับเรื่องการคิดค่าบริการเต็มจำนวน ถูกต้องแล้วหรือ

ใช้เน็ตไฟเบอร์ TOT อยู่ครับ ก็มีปัญหาบ้างแจ้งไปช่างก็เข้าแก้ไขตามปกติวันหรือ2วันก็เสร็จ แต่ก็มีบางครั้งที่ล่าช้า อย่างเคสล่าสุดพายุเข้าเสาหักสายขาดแจ้งซ่อมไปวันที่ 6 รอทั้งวัน ไม่มีการติดต่อจากช่าง แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าช่างติดต่อเข้ามาหรือยังก็แจ้งไปว่ายังไม่มีช่างติดต่อมา มาวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แวว เลยต้องตามงานที่ call center ก็บอกจะตามงานให้ รอจนบ่ายก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา เลยโทรเข้าศูนย์บริการในพื้นที่ ได้รับคำตอบว่าช่างเข้าหน้างานแล้วสายขาดไม่สามารถแก้ไขได้ต้องส่งเรื่องต่อให้อีกทีมมาซ่อมสายต่อสาย ผู้รับเรื่องแจ้งว่างานเยอะอาจจะล่าช้าทีมช่างน่าจะเข้าพรุ่งนี้ แต่สักพักช่างโทรมาแจ้งว่าทีมแก้ไขสายเข้าวันจันทร์ คือต้องรอช่างเป็นเวลาอย่างน้อย 4 วันซึ่งเข้ามาวันจันทร์ก็ยังไม่รู้ว่าจะใช้งานได้มั้ย ในขณะเดียวกันวันนี้ช่างของ3bbลงหน้างานเพื่อแก้ไขแล้วทั้งที่ความเสียหายหรืองานก็น่าจะเยอะพอกันแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาที่ล่าช้า ประเด็นคือ การแก้ไขที่ล่าช้า เห็นในกระทู้ก่อนหน้าทั้งในต้นกระทู้หรือใน Comment การแก้ไขกันเป็น10วัน แล้วถามว่าเวลาคิดค่าบริการกลับคิดเต็มราคา มันถูกต้องแล้วหรือครับกับการเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้  ณ ยุคสมัยนี้เวลานี้ลูกค้าบางท่านจำเป็นต้องใช้ในการเรียนออนไลน์ บางท่านใช้ในการทำธุรกิจ แต่กลับต้องรอการแก้ไขที่ล่าช้า TOT ควรจะต้องแก้ไขให้รวดเร็วและมีการชดเชยที่เหมาะสมนะครับ 
ปล.การให้บริการแก้ไขปัญหาที่ล่าช้าและไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพหลายวันแบบนี้สามารถใช้เป็นเหตุผลในการยกเลิกการใช้บริการที่ติดสัญญา 12 เดือนหรือ24เดือนอะไรแบบนี้ได้ใช่มั้ยครับ รบกวน call center ชี้แจงทีนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่