ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่หลังบ้านออมสิน

เนื่องจากผมจ่ายยอดครบตามจำนวนในวันที่18 เมษายน 2564 ยอด 12,000 กว่าๆ บาท และวงเงินบัตร18,000฿ และสาเหตุที่กดไม่ได้ เนื่องจากผมเข้าร่วมโครงการโควิด 48งวด

-ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปตั้งเเต่วันที่19 แล้วไห้ส่งเรื่องกดยกเลิกเข้าร่วมโครงการ48งวด  แต่ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการดูแลจากหลังบ้าน  
-เข้าใจความรู้สึกผมไหมครับ คือมันจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ ซึ่งมันก็หลายวันมาแล้ว. แล้ววันนี้ 06/05/2564 ติดต่อไปช่วง 09.00น. ยังจะมาเเจ้งไห้ผมรอไปอีก14 วัน  แค่กดอันลอคบัตร ผมก็กดเงินได้เเล้ว. ถ้าใช้งานบัตรไม่ได้ภายใน3วันนี้ ก็ปิดไปเลย ครับ แล้วผมจะ ไม่ติดต่อไปอีก ผมก็เสียความรู้สึกมาหลายสัปดาห์แล้ว. ถ้าไม่เห็นใจกันก็ปิดบัตรไปเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารออมสิน MyMo By GSB Mobile Banking GSB Corporate Internet Banking
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่