คือเมื่อวันที่2 เราต้องมีพัสดุมาส่ง2ชิ้นค่ะ มี1ชิ้นที่ต้องเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานบอกมีของมาส่งแค่ชิ้นเดียว แล้วก็เก็บเงินปลายทางเราไป ( ตอนนั้นให้น้องชายเป็นคนออกไปรับ ) เเต่ของที่ได้เป็นของที่ชำระเงินก่อนส่งไปแล้ว คราวนี้เขาก็โทรมาบอกเขาลืมส่งของให้อีกชิ้น ก็คืออันที่เขาเก็บเงินเราไป จะส่งให้ในวันที่3 แต่วันนี้วันที่4 เราลองโทรไปหาเขาอีกทีเขาไม่รับค่ะ โทรไปหลายรอบมากเลยค่ะ มีสัญญาณนะคะ แต่ไม่รับ เราอยากจะทราบว่าเราจะได้ของเมื่อไหร่ ช่วยตามให้ด้วยได้มั้ยคะ พอจะฟ้องได้ที่ไหนบ้าง เราไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แค่อยากได้ของคืน กลัวว่าถ้านานเข้า ของๆเราจะไม่ได้คืน เพราะสถานะมันขึ้นว่ารับของแล้ว มีแค่คำพูดปากเปล่าว่าจะเอามาส่ง กลัวว่าจะไม่ได้เอามาส่ง
พนักงานflashลืมส่งพัสดุให้ทั้งๆที่จ่ายเงินปลายทางให้ไปแล้ว