สอบถามหน่อย มีปัญหา ชำระเงินค่าเน็ต3bbผ่าน True wallet

คือเรื่องมีอยู่ว่า ชำระเงินผ่าน 3bb ผ่านแอพ  True wallet แล้ว เงิน True wallet สำเร็จแล้วตัดเงินเรียบร้อยแต่ ยอด 3bb ไม่ตัด

ก็เลยติดต่อไปที่ 3bb ว่าชำระแล้ว ทำไมยอดไม่ตัด 3bbแจ้งว่า ยอดชำระขึ้น errer  ยอดเลยไม่ตัดให้ไปติดต่อที่ True wallet

ติดต่อ True wallet แจ้งว่า ยอดได้ทำการชำระเสร็จสมบูรณ์ แล้ว(ตัดเงินไปแล้ว) ให้ไปติดต่อ3bb

ติดต่อ 3bbผ่าน  อีเมล ตอนนี่ผ่านมา 11วันแล้วตั้งแต่วันที่ชำระเงิน  ชำระเงินไปวันที่23/4/63

จนตอนนี้มีข้อความแจ้งเตือนให้ไปชำระเงิน จาก3bb

ขอความเห็นหน่อยครับผมต้องเสียเดือนนี้อีกรอบหรอครับ ผิดที่ระบบ หรือผิดที่เรา
ยอดชำระ738บาทเลยนะครับ ช่วงนี่ก็ตกงานอยู่แล้ว นี่ยังต้องจ่ายค่าเน็ต2เท่าจากปกติอีกหรอครับ แนะนำทีครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่