หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet ใช้งานไม่ได้ มา 60 ชั่วโมงแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
True WiFi
ใช้งานwifi ไม่ได้มา 60 ชั่วโมงแล้ว โทร 1242 ให้ไปคุยกับ มะลิ อย่างเดียวเลย
ต้องขายอาหารออนไลน์ แต่ออฟไลน์มา 60 ชั่วโมง ชดเชยเน็ตมา 3Gb
สถานการณ์แบบนี้ได้แต่นั่งฟังเสียยงเครื่องร้องหาสัญญาณ ไวไฟ อส/อห
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
เติมเงิน True ไม่เข้า ติดต่อกับแอพก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินในแอพ True แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อกับแอพคุยกับมะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แจ้งแต่ว่าไม่พบยอดทั้งที่มีสลิปติดต่อธนาคารก็แจ้งว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8990908
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
สัญญาณทรูขึ้นแค่ขีดเดียว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
11/8/25 กลับถึงห้องพัก เวลา 17.50 สัญญาณขึ้น1ขีด จนถึง ณ ขณะนี้ คุยกับมะลิ เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ reset สัญญาณก็เหมือนเดิม อาศัยอยู่หอพักไม่มี wifi มันแย่มากๆ อยากรู้ว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6315392
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
พยายามคุยกับมะลิสาว True มาเป็นชั่วโมง ไม่ได้อะไรเลย ทำยังไงจะได้คุยกับคน
พอดีจะถาม True ว่า มีค่า SMS คิดเงินมา แล้วส่งไปตอนตี 2 เบอร์ใครก็ไม่รู้ เลยจะถามว่ายังไง แต่คุยกับมะลิมา ชม. นึง ตอบอะไรก็ไม่รู้มั่วไปหมด 555 แชท True ยังมีคนเป็น ๆ ทำงานอยู่มั้ย 555
เจ้าชายฮิปโปแคระ
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้ว
มีสายเน็ตขาดที่พระราม4 ตั้งแต่คืนวันที่ 1/6/68 จนปัจจุบันนี้วันทร่ 4/6/68 ยังซ่อมไม่เสร็จ ติดต่อก็ยากมาก ให้คุยกับเอไอที่ขื่อมะลิ ก็ตอบมั่วซั่วตามระบบที่เซตเอาไว้ นิ่งพิมพ์คุยยิ่งหงุดหงิด ไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 8553302
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาจะ 2 วันแล้ว ติดต่อทรู 1242 หาพนักงานก็ไม่ได้เลย
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาจะ 2 วันแล้ว ใช้งานอุปกรณ์ในบ้านทุกตัวที่มีต่อไวไฟ ไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ ติดต่อทรู 1242 หาพนักงานก็ไม่ได้เลย มีวิธีติดต่อมั้ยครับ หรือควรไปสาขายกเลิกย้ายไปค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 2873765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet ใช้งานไม่ได้ มา 60 ชั่วโมงแล้ว
ต้องขายอาหารออนไลน์ แต่ออฟไลน์มา 60 ชั่วโมง ชดเชยเน็ตมา 3Gb
สถานการณ์แบบนี้ได้แต่นั่งฟังเสียยงเครื่องร้องหาสัญญาณ ไวไฟ อส/อห