หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวไฟทรูใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
True WiFi
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทร1242คุยกับมะลิ ก็ยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้ครับ ติดต่อเบอร์ช่างที่เคยมาติดตั้งก็ติดต่อไม่ได้ครับ เมื่อวานใช้งานได้ปกติครับ มาวันนี้อยู่ๆสัญาณหายไปเลยครับ ลองรีที่กล่องแล้วเปิดใหม่ก็ยังไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ค้างชำระ ไวไฟทรู
อยากทราบว่าค้างกี่เดือน ถึงตัดสัญาณคะ
สมาชิกหมายเลข 3346788
เน็ตบ้านทรูเปลี่ยนชื่อและรหัสเอง
คนที่บ้านบอกว่าใช้ไวไฟไม่ได้ เลยลองเข้ามาดูสรุปชื่อไวไฟและรหัสเปลี่ยนไป ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็เป็นมะลิมาคุยก็เลยกดนัดช่างมาวันนี้บ่าย สรุปช่างก็ไม่มาต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5807187
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตทรู
มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้ง 1242 ก็เจอแต่Ai เลยบอกขอติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ยังคงเป็นaiอยู่ คืออยากจะนัดช่างให้มาดูมาก โทรไปกี่ครั้งก็บอกกล่องของท่านกำลังอยู่การแก้ไข นี่รอมา3วันแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7722679
บริการคุยกับมะลิ 1242 ไม่ตอบโจทย์ ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ดูแลล่าช้า
เนื่องจาก เน็ตบ้านมีปัญหา ต้องการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ โทรไป1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ มีการนัดหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาดูให้เรียบร้อย แต่ผ่านไปแล้ว 5วัน ไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตทรูบริการแย่มาก เจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8630662
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
หลังจากไฟดับเมื่อวาน เชื่อมต่อไวไฟ Ture ไม่ได้ รีเซตสัณญาณแล้วยังใช้งานไม่ได้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าทีมั้ยคะ
ไฟดับเมื่อวานเที่ยงๆ 29/08/68 แล้วสัณญาณเน็ต ไวไฟก็หายไปเลย ปิดเปิดเร้าเตอร์เเล้ว มะลิรีเซตสัณญาณแล้วยังใช้ไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน โทรไปไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 724452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวไฟทรูใช้งานไม่ได้