หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สอบถามครับ พอดีผมจะย้ายหอ แล้วยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้ว ทาง 3 BB เขาไม่มีบริการเก็บสายหรอครับ?? ผมโทรไป 2 รอบบอกติดต่อกลับๆ เงียบหายไปเลย ซึ้งผมแจ้งเขาไปแล้วว่าต้องออกหอ วันที่ 2 จะถึงนี้😒
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธียกเลิกเเพ็คเสริมพวกนี้ไหมครับลองทำเองเเล้วไม่ไดั
ต้องการยกเลิกเเพ็คเสริมพวกนี้ครับเพราะสมัครเน็ตไม่ได้สักทีถ้ายกเลิกไม่ได้ผมจะได้ย้ายค่ายเพราะมีปัญหาตลอดทรู
สมาชิกหมายเลข 8376680
ขอเปิดสันยานขั่วคราว3bb
ขอเปิดสันยานชั่วคราว450002295 3bb
สมาชิกหมายเลข 5485254
3BB ระยะหลัง service แย่มาก เนตใช้ไม่ได้ ให้ติดต่อกลับหลายรอบ ไม่มีคนติดต่อกลับเลย ทำไงได้บ้าง
3BB ระยะหลัง service แย่มาก เนตใช้ไม่ได้ ให้ติดต่อกลับหลายรอบ ไม่มีคนติดต่อกลับเลย ทำไงได้บ้าง
Jiraiya
ต้องการยกเลิกเน็ต 3BB แต่ติดสัญญาส่วนลด 50% ถึงเดือน 11/65 สามารถลดโปรลงได้หรือไม่
เนื่องจากปัจจุบันใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB อยู่และได้รับส่วนลด 50% จ่ายราคา 374.50 ความเร็ว 1000/500 ปีที่ 2 ต้องการลดโปรลงเพราะต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องย้ายที่อยู่และหอใหม่ไม่ให้ติดเน็ต และไม่สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2025231
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
Ais สมัครบริการให้เองที่เราไม่ได้ใช้งานมาเป็นปี
เริ่มต้นเลยนะครับ เรามีการสมัครซิมรายเดือนให้พ่อกับแม่ ซึ่งในช่วงปรกว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้สินใจก็จ่ายรายเดือนให้ทุกเดือนตามปกติ แต่เริ่มมาสังเกตช่วงหลังว่าเบอร์ของพ่อมีค่าใช้จ่ายมากผิดปกติ คุยกันหลายคร
สมาชิกหมายเลข 4460129
แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำ
dontamh
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ไม่มีพนักงาน Call center ทรูแล้วหรอ ?
มีปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์เน็ตบ้านและจำเป็นมากๆ แต่โทรไปก็มีแต่มะลิรับคือพนักงานไปไหนหมด แฟนแนะนำให้ย้ายค่ายนานละ รู้งี้ย้ายดีกว่า เครือข่ายฮ่วยแตกหลงใช้มาตั้งเป็น 10 ปี
สมาชิกหมายเลข 8902082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายอินเตอร์เน็ต