ตามหาหนังค่ะ มีใครเคยดูหนังเรื่องนี้บ้างคะ ?

กระทู้คำถาม
พอดีอยู่ๆก็นึกอยากดูหนังเรื่องนึงที่เคยดูในช่อง  Mono29 แต่ก็จำชื่อเรื่องไม่ได้ค่ะ จำได้แต่พล็อตเรื่อง และคิดว่าน่าจะเป็นหนังเก่าอยู่พอสมควร  โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ประมาณว่า 
มีผู้หญิงคนนึงไม่แน่ใจว่าใช่คนประเทศไหน แต่จำได้ว่านางเอกผมสีบรอนซ์ เหมือนประมาณว่าหมู่บ้านถูกเผา ครอบครัวถูกทหารที่ทำสงครามกับประเทศตัวเองฆ่าตายทั้งหมดเหมือนจะหมดหมู่บ้าน จากนั้นไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรต่อ แต่จำได้คร่าวๆว่า พอนางเอกโตขึ้นก็ไปเข้าร่วมรบกับอัศวิน(ไม่แน่ใจว่าของอังกฤษหรือฝรั่งเศส) ที่เหมือนกับว่ากำลังทวงบัลลังก์ให้กับพระราชา(ที่ยังเป็นเจ้าชาย) ทุกสนามรบที่นางเอกเข้าร่วมจะชนะทุกสนามรบ เคยมีฉากที่เหมือนนางเอกจะบาดเจ็บจนเหมือนว่าจะตายแต่สุดท้ายก็ฟื้น ทำให้ทุกคนคิดว่านางเอกเป็นคนที่ประมาณว่าพระเจ้าคอยให้ความช่วยเหลือ จนถึงสนามรบสุดท้ายที่อัศวินของพระราชาได้ต่อสู้กับกองทัพของคนที่ยึดอาณาจักรของพระราชา(เหมือนจะเป็นญาติกันด้วยมั้งไม่แน่ใจ) ทางฝ่ายคนที่ยึดอาณาจักรอยู่เกิดกลัวนางเอกเพราะคิดว่านางเอกเป็นแม่มดเล่นคุณไสย์ เลยเหมือนจะเสนอให้ส่งนางเอกไปให้ทางฝ่ายนั้น แล้วจะยกอาณาจักรคืนให้พระราชา ตอนแรกเหมือนทุกคนรวมพระราชาจะลังเลแต่นางเอกก็ยอมออกไป สุดท้ายนางเอกเลยถูกทหารฝ่ายนั้นฆ่าตาย 

คือเราอยากดูมากๆ แต่หายังไงก็หาไม่เจอ ใครรู้รบกวนบอกชื่อเรื่องเราที หรือใครที่ไม่แน่ใจว่าใช่เรื่องที่ตัวเองรู้รึเปล่าก็บอกชื่อเรื่องมาเลยก็ได้เดี๋ยวเราไปไล่หาดูเอง  
รบกวนทุกๆคนด้วยนะคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #Mono29
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่