หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การละเมิดนโยบายลาซาด้า: สินค้าบนลาซาด้าของท่านถูกลบ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดี Lazada ส่งเมลมาว่า ลาซาด้าได้ตรวจพบการละเมิดข้อกำหนด ซึ่งเป็นผลให้สินค้า บนลาซาด้า TH ถูกนำออกจากระบบ ณ วันที่ ... เวลา... สินค้าคงค้างทั้งหมดที่ยังไม่ได้ดำเนินการเตรียมจัดส่งจะถูกยกเลิกและ จะทำการแจ้งแก่ผู้ซื้อ
แบบนี้สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
คูปองส่งฟรีหายไป ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
คูปองส่งฟรีในลาซาด้าของเราหายมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ แจ้งคอลเซนเตอร์ไป 2 รอบก็...เงียบ แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านแอปลาซาด้าก็...เงียบ ส่งมาแต่เมล์ว่าแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ปัญหาก็เหมือนเดิมคือคูปองส่งฟรียังหายอยู่ดี
davina18
จะคืนสินค้ายังไง ถ้าเจอเหตุการณ์ ร้านค้าละเมิดนโยบายลาซาด้า
คือเราผิดเองแหละที่เห็นแก่ของถูกอ่ะ คือเราจะซื้อลำโพงบลูทูธ hopestar party100 แล้วดันำฝไปเตอร้านนึงในลาซาด้า ลดราคาจาก 1800 เหลือ400 บาท เลยกดสั่งโดยที่ไม่ได้ดูอะไรทั้งนั่น สั่งไป 16 มิถุนายน จะได้ภาย
สมาชิกหมายเลข 6678196
กดเรียกรถเข้ารับ เเต่รถไม่เข้ารับสินค้า ขนส่ง Lex Th
อยุ่ๆร้านก็โดนย้ายมาขนส่งของลาซาด้า ปกติร้านจะส่งของเเฟลชสีเหลืองค่ะ เเล้วขนส่งลาซาด้ากดเรียกรถก็ไม่ยอมเข้ามารับของ ค้างไว้2-3วันเเล้ว เหลือเเต่จะโดนยกเลิก โทร เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ Lazada ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8258103
การบริการของลาซาด้า
ปสก.ส่วนตัวเลยพึ่งเจอมา สั่งของกับลาซาด้า ส่งผ่าน Lex th สั่งของตั้งแต่วันที่10 วันที่14 เช็คอยู่ศูนย์คัดแยก เหมือนแต่ละขั้นตอนการส่ง 1 อย่างเท่ากับ1 วัน ขอเบอร์ติดต่อ พนง แจ้งว่าไม่มี เป็นไปได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6180481
ลบประวัติคำสั่งซื้อ lazada
เราสามารถลบประวัติการสั่งซื้อ ของลาซาด้าได้ไหมครับ คือแอบแฟนซื้อของบางอย่าง แฟนชอบเล่นมือถือผม กลัวว่าจะไปดูประวัติสั่งซื้อสินค้าเราในแอฟ ลาซาด้า
คนสร้างเมือง
ขอวิธีโทรติดตามของ LEX TH (สั่งของลาซาด้า) หน่อยค่ะ
สั่งของจากลาซาด้าตั้งแต่วันที่3 ของบอกว่าจะถึง 9-10 พ.ค.63 จนตอนนี้วันที่14แล้วของยังไม่ถึงเลยค่ะ ไม่คืบหน้าตั้งแต่วันที่10แล้ว พอมีวิธีการติดต่อมั้ยคะ ขนส่ง LEX TH
สมาชิกหมายเลข 5841407
แล้วแบบนี้จะได้เงินที่ค้างมั้ย
ลาซาด้าขอแจ้งให้ทราบว่าผู้ขายมีการละเมิดคะแนนข้อกำหนดผู้ขายครบ 48 คะแนน ณ วันที่ 2021-10-25 17:40:29 ซึ่งเป็นผลให้บัญชีผู้ขายถูกยกเลิกเป็นการถาวร คำสั่งซื้อที่ย
สมาชิกหมายเลข 6709194
สั่งของจาก Lazada โดนพนักงานส่งของถ่ายรูปตอนรับของโดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์หรือไม่!
ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Lazada ซึ่งจัดส่งโดย LEX ของทาง Lazada แต่เมื่อพนักงานมาส่งพัสดุที่บ้าน ปัญหาที่พบ คือ คนในบ้านที่รับของแจ้งว่า พนักงานได้มีการถ่ายรูป โดยจงใจให้ติดผู้รับพัสดุด้วย โดยไม
Prang Prathana
Lazada กับนโยบายการคืนสินค้า นับวันยิ่งห่วย
เพิ่อนๆ เคยเป็นไหมครับ ซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผมคนนึงหละที่เป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามารวมแล้วน่าจะเกือบแสนละครับ ที่ถูกอกถูกใจร้านนี้เพราะนโยบายการคืนสินค้านี่แหละ สินค้าเสียหาย ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3964057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การละเมิดนโยบายลาซาด้า: สินค้าบนลาซาด้าของท่านถูกลบ
แบบนี้สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ