หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลือกส่งบริษัทที่เค้ามีความรับผิดชอบมากกว่านี้ดีกว่าครับแพงกว่าแต่ไม่ได้ของเสียหายเหมือนผม
กระทู้คำถาม
โดนอีกครับบริษัทเฟรชอีกครับพี่น้อง
โยนของมาจนของเสียหายแล้วมาบอกกันง่าย
ว่าเครมสินค้าไม่ได้ครับ
ดูสภาพกล่องก็น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ว่าของน้องไม่เข้าเงื่อยไขการเครมใจสินค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งบริษัทสีแดงแห่งหนึ่งทำสินค้าเสียหายแล้วแก้ปัญหาโดยการเอาสินค้าใส่ถุงหิ้วและบรรจุใส่กล่องใหม่🤔
- เราซื้อสินค้าจากแพลตฟอร์มหนึ่งเขาใช้บริการขนส่งของบริษัทสีแดง ตอนแรกเห็นเป็นกล่องของบริษัทขนส่งก็ไม่ได้แปลกใจเพราะคิดว่าทางร้านใช้กล่องของบริษัทขนส่ง - เปิดออกมาสินค้าด้านในกล่องถูกบรรจุรวมกันไว้ใน
สมาชิกหมายเลข 9073176
อยากทราบว่าการเครมสินค้ากับขนส่งflashต้องซื้อประกันเท่านั้น?
เนื่องจากว่าผมมีปัญหาการส่งสินค้ากลับทางflashมาหลายรอบมาก สินค้าได้รับความเสียหายกล่องสินค้าด้านในแตกแทบจะทุกกล่องพยายามห่ออย่างดีก็ไม่ได้ผล จนครั้งล่าสุดส่งไปสองกล่องของข้างในก็แตกอีกและจะแตกบ่อยมากเ
สมาชิกหมายเลข 7956707
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
ส่งของกับขนส่งสีส้มของเสียหายเคลมไม่ได้ จะเคลมได้คือต้องของหายเท่านั้น?
ก่อนอื่นต้องขออภัยหากผิดกลุ่มนะคะ เราแค่สงสัยก็เลยอยากถาม เราส่งผลไม้กับขนส่งสีส้มวันที่ 30สค ทุกทีถึงเร็วตลอด แต่งวดนี้แจ๊กพ๊อต 3 วันยังไม่ถึง ร้านที่รับส่งดีช่วยเราตามตลอด ตอนแรกขนส่งสีส้มบอกหากล่อ
สมาชิกหมายเลข 969323
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
บริษัท FLASH เขาจะรับผิดชอบกรณีสินค้าที่ส่งชำรุดเสียหายไหมครับ
https://pic.in.th/image/IMG-4832.cEX0jc https://pic.in.th/image/IMG-4833.cEXRnM https://pic.in.th/image/IMG-4834.cEXpp9 https://pic.in.th/image/IMG-4835.cEXNHP https://pic.in.th/image/IMG-4836.cEXAoa
สมาชิกหมายเลข 7112041
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ขอมุมมองคนทำธุรกิจหน่อยนะครับ เหตุการณ์แบบนี้ ผมทำผิดหรือเปล่า
เรื่องคือผมได้ทำการซื้อขายสินค้า กับทางคู่ค้าเจ้าหนึ่งมาเป็นเวลาหลายปีแล้วครับ ในช่วงแรก สินค้าของเค้ามีคุณภาพดีกว่าเจ้าเก่าที่ผมซื้อมากๆ และเจ้าตัวเองก็การันตีบริษัทมาตรฐานสูง พอมาช่วงหลัง เกิดสินค
คนไม่มีแอลกอฮอล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลือกส่งบริษัทที่เค้ามีความรับผิดชอบมากกว่านี้ดีกว่าครับแพงกว่าแต่ไม่ได้ของเสียหายเหมือนผม
โยนของมาจนของเสียหายแล้วมาบอกกันง่าย
ว่าเครมสินค้าไม่ได้ครับ
ดูสภาพกล่องก็น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น