จอดรถที่ร้านสะดวกซื้อแล้วเข้าไปในร้าน ทีนี้ได้ยินเสียงโวยวายจากด้านนอกร้านจึงหันไปมอง และพบพนักงานขับรถขนส่งสินค้าของร้านอยู่ในรถที่ตำแหน่งคนขับ กำลังมองหน้าเราและตะโกนด่าเราด้วยถ้อยคำหยาบคาย
"มองหน้าทำ**** อะไรไอ้*** @&฿&&&&฿฿฿****"
ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์คือพนักงานที่เคาน์เตอร์ 1 คน ที่ยืนอยู่ด้านหน้าเรา และลูกค้าคนอื่น ๆ...
วินาทีนั้นตกใจและรู้สึกไม่ปลอดภัยมาก นี่เราทำอะไรผิด ถ้าผิดจริงเรายินดีขอโทษมากๆเลย แต่วิธีการที่เค้าทำกับเรามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง ในใจได้แต่คิดว่าเค้าจะเข้ามาทำอะไรเรามั้ย.. จะมีคนช่วยเรามั้ย เพราะทุกคนตรงนั้นก็นิ่งมาก เพราะเค้าก็น่าจะกลัวเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจรีบเดินไปด้านในร้านเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้พนักงานขับรถคนนั้นมองเห็น เพราะเรากลัว
สักพักนึง.. เรารีบไปที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายเงิน ระหว่างนั้นพนักงานขับรถคนเดิม เดินถือของเข้ามาในร้าน แล้วตะโกนด่าเราด้วยถ้อยคำหยาบคายอีกครั้ง...
"ไอ้****

฿@&฿&@*****"
เรากลัวมาก มากที่สุด ไม่มีใครควรเจอแบบนี้เลย ชีวิตเราไม่ปลอดภัยเลย ณ ตอนนั้น
พี่แคชเชียร์เองก็นิ่ง และเราเข้าใจว่าเค้าก็กลัวเช่นกัน .. เราจ่ายตังเสร็จรีบขึ้นรถ จดทะเบียนรถ เวลา สาขา เก็บใบเสร็จ และโทรร้องเรียนเรียบร้อย
เรารอการติดต่อกลับมาจากบริษัทที่กำกับดูแลร้านสะดวกซื้อนั้น ว่าจะดำเนินการอย่างไร อย่างน้อยที่สุดเค้าคนนั้นจะต้องได้รับบทเรียนว่าเค้าไม่มีสิทธิที่จะทำเช่นนี้กับใครก็ตาม
และถ้าบริษัทไม่สามารถทำได้
ด้วยหลักฐานทั้งหมดที่เรามี รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านด้วย
เรายินดีที่จะเสียเวลาในชีวิตเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวจนถึงที่สุด โดยไม่ยอมความแม้จะเป็นความผิดแบบลหุโทษก็ตาม
เค้าสมควรรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้
ความปลอดภัยในชีวิตเป็นพื้นฐานที่เราทุกคนพึงมี ดังนั้นมาตรการที่บริษัทจะดำเนินการต่อบุคคลดังกล่าว จะสะท้อนว่าบริษัทใส่ใจผู้บริโภคเรื่องความปลอดภัยในชีวิตมากน้อยเพียงใด ในกรณีที่พนักงานคนนี้เป็นบุคคลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของบริษัทเอง
เสรีภาพมาพร้อมกับความรับผิดชอบเสมอ
โปรดแชร์ ข้อความของเราออกไป เพื่อให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เห็น และดำเนินการไม่ให้สถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
โดนพนักงานขนส่งร้านสะดวกซื้อ ด่าว่า "มองหน้าทำ***อะไร ไอ้$#฿#€#*#$€#!!!"
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ"มองหน้าทำ**** อะไรไอ้*** @&฿&&&&฿฿฿****"
ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์คือพนักงานที่เคาน์เตอร์ 1 คน ที่ยืนอยู่ด้านหน้าเรา และลูกค้าคนอื่น ๆ...
วินาทีนั้นตกใจและรู้สึกไม่ปลอดภัยมาก นี่เราทำอะไรผิด ถ้าผิดจริงเรายินดีขอโทษมากๆเลย แต่วิธีการที่เค้าทำกับเรามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง ในใจได้แต่คิดว่าเค้าจะเข้ามาทำอะไรเรามั้ย.. จะมีคนช่วยเรามั้ย เพราะทุกคนตรงนั้นก็นิ่งมาก เพราะเค้าก็น่าจะกลัวเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจรีบเดินไปด้านในร้านเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้พนักงานขับรถคนนั้นมองเห็น เพราะเรากลัว
สักพักนึง.. เรารีบไปที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายเงิน ระหว่างนั้นพนักงานขับรถคนเดิม เดินถือของเข้ามาในร้าน แล้วตะโกนด่าเราด้วยถ้อยคำหยาบคายอีกครั้ง...
"ไอ้****
เรากลัวมาก มากที่สุด ไม่มีใครควรเจอแบบนี้เลย ชีวิตเราไม่ปลอดภัยเลย ณ ตอนนั้น
พี่แคชเชียร์เองก็นิ่ง และเราเข้าใจว่าเค้าก็กลัวเช่นกัน .. เราจ่ายตังเสร็จรีบขึ้นรถ จดทะเบียนรถ เวลา สาขา เก็บใบเสร็จ และโทรร้องเรียนเรียบร้อย
เรารอการติดต่อกลับมาจากบริษัทที่กำกับดูแลร้านสะดวกซื้อนั้น ว่าจะดำเนินการอย่างไร อย่างน้อยที่สุดเค้าคนนั้นจะต้องได้รับบทเรียนว่าเค้าไม่มีสิทธิที่จะทำเช่นนี้กับใครก็ตาม
และถ้าบริษัทไม่สามารถทำได้
ด้วยหลักฐานทั้งหมดที่เรามี รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านด้วย
เรายินดีที่จะเสียเวลาในชีวิตเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวจนถึงที่สุด โดยไม่ยอมความแม้จะเป็นความผิดแบบลหุโทษก็ตาม
เค้าสมควรรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้
ความปลอดภัยในชีวิตเป็นพื้นฐานที่เราทุกคนพึงมี ดังนั้นมาตรการที่บริษัทจะดำเนินการต่อบุคคลดังกล่าว จะสะท้อนว่าบริษัทใส่ใจผู้บริโภคเรื่องความปลอดภัยในชีวิตมากน้อยเพียงใด ในกรณีที่พนักงานคนนี้เป็นบุคคลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของบริษัทเอง
เสรีภาพมาพร้อมกับความรับผิดชอบเสมอ
โปรดแชร์ ข้อความของเราออกไป เพื่อให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เห็น และดำเนินการไม่ให้สถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก