โทรหา Call Center True 1242 คิดค่าบริการเป็นรายนาที เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม๊ ฝาก....สคบ. ด้วยนะครับ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านๆมา โทรหา 1242 แต่ละครั้ง กว่าจะได้คุยกับ จนท  แทบจะยากเย็นมากๆ  TRUEควรจะเข้าใจด้วยว่า คนที่จะโทรไปส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่มีปัญหา และต้องการคุยกับจนท.
              แต่ true ตั้งระบบออโต้ พูดวกวน ไปๆมาๆ ถามแล้วก็ถามลงลึกไปอีก  สรุปคือทำให้ผู้ติดต่อไปยิ่งเสียอารมณ์และหงุดหงิดยิ่งขึ้นไป   
   ที่ผ่านมาเคยถามจนท. และเคยถามตราshop true ก็ได้รับคำตอบว่า โทรหา 1242 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท 
   
             แต่.....แต่.....วันนี้.....ทราบว่า
             ใครก็ตามที่โทรหา true 1242 ต้องเสียค่าบริการเป็นรายนาที   โดยทางtrueอ้างว่า หากลูกค้ามีโปรโมชั่นอยู่ ก็จะคิดเป็นรายนาที
  แต่หากไม่มีโปรโมชั่น ถึงจะคิดเป็นครั้งละ 3 บาท     

           
             ผมถาม true หน่อยเถอะครับว่า  ลูกค้าส่วนใหญ่เกือบทุกคนก็ย่อมจะโปรของมือถือตัวเองไว้อยู่แล้ว  

             การที่มาประกาศว่า โทรหา true 1242 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท    แต่กว่าผู้ติดต่อไปจะได้คุยกับ จนท. ก็หลายนาทีแล้ว  
  ซึ่งตรงนี้...ลูกค้า true กลับต้องมารับผิดชอบอย่างนั้นเหรอ  แบบนี้ไม่เป็นธรรมซะเลย
   
              การแจ้งหรือบอกกับลูกค้าว่า โทรเข้า true  1242  คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท  แต่ความจริงกลับหมกเม็ดไว้ แจ้งข้อเท็จจริงไม่หมด 
    แฝงศรีธนนชัยแบบนี้   เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชนหรือป่าวครับ 

              ถามหน่อยครับ พอตอนนี้เริ่มมีปชช รู้ ว่าถูกเอาเปรียบ  true ก็เอาประกาศแจ้งว่าคิดค่าโทรเป็นรายนาที มาให้ดู 
 แล้วก่อนหน้านี้ล่ะครับ ค่าบริการที่ ปชช โทรเข้าไป 1242 เพราะเข้าใจว่าครั้งละ 3 บ  แต่จริงๆ true หักเงินค่าโทรเค้าเป็นรายนาที

          แบบนี้เข้าข่ายฉ้อโกงปชช หรือป่าว  จะคืนเงินส่วนนี้ให้ปชชไหม๊ล่ะครับ  ......มาจนถึงวันนี้ TRUE ได้เงินส่วนนี้ไปแล้วเท่าไหร่
แล้วเงินที่หักผมและคนอื่นๆไปแบบนี้  คุณจะคืนไหม๊ครับ  เพราะผมเข้าใจมาตลอดว่าโทรไป 1242 ครั้ง 3 บาทมาตลอดเลย

        อย่าเอาเปรียบกันแบบนี้เลยครับ  ฝากแชร์ออกไปให้ปชช ได้ตาสว่างกันด้วยนะครับ 
        เพราะมีอีกหลายคนเข้าใจผิดมาตลอดว่าโทร ครั้งละ 3 บาท

       แต่ความจริงคือ โทรเข้า 1242 คิดค่าบริการเป็นรายนาที โดยหักจากโปรของทุกๆคน   อ้างว่า....ถ้าไม่มีโปรถึงคิดครั้ง 3 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ลูกค้าที่โทรเข้าไป ส่วนใหญ่คือปัญหาของระบบTRUE แต่ดันมาผลักภาระให้ลูกค้า

ครั้งละ 3 บาท  พอรับได้
แต่คิดเป็นรายนาที  แล้วตั้งระบบออโต้ให้เข้าถึงจนท.ยาก   ส่วนนี้ค่าโทร TRUE รับไปเท่าไหร่

ทำไมหาประโยชน์กันง่ายๆแบบนี้เหรอครับ

การมาเปลี่ยนแปลงแบบเงียบๆ แล้วค่าโทรของลูกค้าที่ไม่ทราบมาก่อนล่ะ ยอมนั่งรอสายเป็นสิบๆนาที    ส่วนนี้คุณคืนเค้าไหม๊  

TRUE  เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปแล้ว
ความคิดเห็นที่ 6
ตั้งออโต้มาตอบ

แล้วก็คำตอบเดิม

อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้เลย

เกิดได้  ก็ เกมส์ OVER ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่