เราใช้เบอร์ดีแทค โปรโทรฟรีไม่จำกัดเครือข่าย เพิ่งจะรู้ว่าการโทรเข้าcall center ของดีแทคเองต้องเสียเงินครั้งละ 3 บาท ปกติก็ทำรายการผ่านapp ตลอด แต่บางoption มันไม่มีก็ต้องโทร
จริงๆ โทรเข้าcall center ตัวเองควรให้บริการฟรีนะ ไม่มีใครโทรไป 1678 เพื่อความบันเทิงหรอก เค้าโทรไปเพราะมีเรื่องจะให้ทางเครือข่ายช่วยเหลือ หรือ เปลี่ยนโปร คิดเงินแบบนี้ ควรจะมี chat service มาบริการเป็นทางเลือกนะ ไม่งั้นลูกค้าก็ต้องโทรเข้า1678 แล้วก็เสียเงินเพิ่มอีก

ดูเหมือน 3 บาทมาบ่นทำไม เรารู้สึกว่าสิ่งนี้เป็น hygiene factor ที่operator ควรจะให้กับลูกค้าตัวเอง
เพิ่งจะรู้ว่าการโทรเข้าcall center ของดีแทคเองต้องเสียเงินครั้งละ 3 บาท
จริงๆ โทรเข้าcall center ตัวเองควรให้บริการฟรีนะ ไม่มีใครโทรไป 1678 เพื่อความบันเทิงหรอก เค้าโทรไปเพราะมีเรื่องจะให้ทางเครือข่ายช่วยเหลือ หรือ เปลี่ยนโปร คิดเงินแบบนี้ ควรจะมี chat service มาบริการเป็นทางเลือกนะ ไม่งั้นลูกค้าก็ต้องโทรเข้า1678 แล้วก็เสียเงินเพิ่มอีก
ดูเหมือน 3 บาทมาบ่นทำไม เรารู้สึกว่าสิ่งนี้เป็น hygiene factor ที่operator ควรจะให้กับลูกค้าตัวเอง