ช่วงนี้เราเป็นหลายครั้งเลยค่ะ ใช้คะแนนทรูแลกคูปอง 7-11 ไม่ได้ทั้งที่เป็นสิทธิ์รอบใหม่แต่หาว่าเรากดแลกไปแล้วอย่างเดียว
ส่วนอันที่สิทธิ์เต็มก็ส่ง sms มาว่าเต็มค่ะ อันที่ไม่เต็มดันส่งว่าแลกไปแล้วซ้ำๆ แต่เราไม่ได้คูปอง
แจ้งปัญหาให้ทรูในพันทิปก็แถว่า 1 คนแลกได้แค่ 1 อย่างเท่านั้น แบบถ้ามีคูปอง 10 อย่างจะต้องเลือกว่าจะแลกอะไรแค่ 1 อย่าง
ทั้งที่ตามจริงมันต้องแลกคูปองได้ทั้ง 10 อย่างอย่างละ 1 ใบ ซึ่งเราก็แลกแบบนี้มาประจำค่ะ
แล้วพอตอบเสร็จเจ้าหน้าที่ก็ไม่คิดจะนำไปแก้ไขปรับปรุงระบบเพราะเชื่อว่าเงื่อนไขที่เราแจ้งคือผิดค่ะ
จนเราเอาหลักฐานของเดือนถัดมาไปให้ดูว่าแลกได้ตามที่เราบอก มี 10 ก็แลกได้ 10 ถ้าสิทธิ์ไม่เต็ม
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว แก้ไขให้ไม่ได้แล้วเพราะคูปองมันเปลี่ยนเป็นรอบใหม่ไปแล้วค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
พอเราลองไปแจ้งผ่านแชทของ True You เขาก็ยืนยันว่าเงื่อนไขเป็นตามที่เราบอก มี 10 อย่างแลกได้ 10 อย่าง
แต่พอเราจี้ถามเรื่องที่เราแลกไม่ได้ ก็อ้างว่ามีการเปลี่ยนเงื่อนไขแล้ว พอถามว่าเปลี่ยนเมื่อไร นู่นค่ะ เปลี่ยนไปเป็นปีแล้ว
แต่เปลี่ยนเป็นเงื่อนไขคือมี 10 แลกได้ 10 ตามที่เราบอกเลยนะคะ แปลว่าเราแลกถูกต้องตามเงื่อนไขทุกอย่าง
แบบนี้ไม่เรียกว่าเปลี่ยนนะ เรียกว่าเราเข้าใจเงื่อนไขถูกต้อง ก็เลยต้องจี้ด้วยคำถามเดิมว่า ก็ใช้สิทธิ์ตามเงื่อนไขนี้ทำไมไม่ได้
เจ้าหน้าที่กลับคำพูดไปแย้งกับคำตอบเดิมตัวเองทันทีค่ะ เปลี่ยนเป็นแบบถ้ามี 10 คูปองแลกได้แค่ 1 เท่านั้น
พี่แกแถ 180 องศาไปเลย สงสัยจะไม่อยากรับเรื่องไปแก้ปัญหาหรือชดเชยความผิดพลาดของระบบให้ลูกค้า
แล้วเราแจ้งว่ากดแลกคูปอง a b c เมื่อ xxx นะ แต่แอดมินทรูยูบอก เราแลกคูปอง z เมื่อ yyy จะแลกไม่ได้อีก
คือไอ้ z เมื่อ yyy นี่เราไม่เคยพูดถึงมาก่อนเลยค่ะ แล้วก็เอาแต่อันนี้มาเถียงค่ะ จากนั้นก็ตีมึนอ่านทุกสิ่งอย่างไม่เข้าใจ
ขนาดเราแคปหลักฐานไปฟาดยังตีมึนเลยค่ะ ต้องให้ถึงขั้นร้องเรียนถึงเลิกตีมึนแล้วกลับมาคุยภาษาเดียวกัน
แต่บทสรุปก็คือทำอะไรไม่ได้อยู่ดีเพราะคูปองมันโดนเปลี่ยนรอบไปแล้วค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้ก็เป็นอีกแล้วค่ะ อาการเดิมเลย ไม่รู้ระบบเน่าหรือไม่เสถียรหรือเป็นอะไรถึงได้ปัญหาเดิมซ้ำซาก
แปลว่าที่เราเคยแจ้งปัญหาไปไม่ได้สนใจอะไรกับมันเลย ปล่อยมันทิ้งไว้อย่างนั้นล่ะ
แล้วมาแบบเดิมเลยค่า เหมือนดูหนังเรื่องเดิม เถียงด้วยประโยคเดิมราวก๊อปวาง
บอกเราได้รับสิทธิ์แล้วนะ แลกได้แค่ 1 อย่างนะ เปลี่ยนเงื่อนไขแล้วนะ แหม นี่เรากำลังวนลูปอยู่สินะ เหมือนเดิมเป๊ะ
ที่เรามาตั้งกระทู้นี้ไม่ได้คิดว่าทรูจะแก้ปัญหาให้เรานะคะ เพราะกระทู้เรื่องสัญญาณมีปัญหาพี่แกยังกริบเลยค่ะ เงียบกริบมาก
แต่เราอยากรู้ว่าเคยมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ ได้แจ้งให้ทรูแก้ปัญหาบ้างไหมคะ หรือทรูก็เถียงกลับมาด้วยประโยคเดียวกับของเราเลยคะ
แล้วถ้าใครคิดอยากใช้ทรูคิดดีๆ นะคะ นี่ถ้าเราหมดสัญญาเมื่อไรก็ว่าจะหนีแล้วค่ะ เจอเหตุการณ์นี้เข้าไปหมดความอดทนเลย
มีใครแลกคะแนน True You ไม่ได้บ้างคะ แจ้ง True ก็ตีมึนเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นว่าเล่น บริการโคตรแย่เลยค่ะ
ส่วนอันที่สิทธิ์เต็มก็ส่ง sms มาว่าเต็มค่ะ อันที่ไม่เต็มดันส่งว่าแลกไปแล้วซ้ำๆ แต่เราไม่ได้คูปอง
แจ้งปัญหาให้ทรูในพันทิปก็แถว่า 1 คนแลกได้แค่ 1 อย่างเท่านั้น แบบถ้ามีคูปอง 10 อย่างจะต้องเลือกว่าจะแลกอะไรแค่ 1 อย่าง
ทั้งที่ตามจริงมันต้องแลกคูปองได้ทั้ง 10 อย่างอย่างละ 1 ใบ ซึ่งเราก็แลกแบบนี้มาประจำค่ะ
แล้วพอตอบเสร็จเจ้าหน้าที่ก็ไม่คิดจะนำไปแก้ไขปรับปรุงระบบเพราะเชื่อว่าเงื่อนไขที่เราแจ้งคือผิดค่ะ
จนเราเอาหลักฐานของเดือนถัดมาไปให้ดูว่าแลกได้ตามที่เราบอก มี 10 ก็แลกได้ 10 ถ้าสิทธิ์ไม่เต็ม
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว แก้ไขให้ไม่ได้แล้วเพราะคูปองมันเปลี่ยนเป็นรอบใหม่ไปแล้วค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
พอเราลองไปแจ้งผ่านแชทของ True You เขาก็ยืนยันว่าเงื่อนไขเป็นตามที่เราบอก มี 10 อย่างแลกได้ 10 อย่าง
แต่พอเราจี้ถามเรื่องที่เราแลกไม่ได้ ก็อ้างว่ามีการเปลี่ยนเงื่อนไขแล้ว พอถามว่าเปลี่ยนเมื่อไร นู่นค่ะ เปลี่ยนไปเป็นปีแล้ว
แต่เปลี่ยนเป็นเงื่อนไขคือมี 10 แลกได้ 10 ตามที่เราบอกเลยนะคะ แปลว่าเราแลกถูกต้องตามเงื่อนไขทุกอย่าง
แบบนี้ไม่เรียกว่าเปลี่ยนนะ เรียกว่าเราเข้าใจเงื่อนไขถูกต้อง ก็เลยต้องจี้ด้วยคำถามเดิมว่า ก็ใช้สิทธิ์ตามเงื่อนไขนี้ทำไมไม่ได้
เจ้าหน้าที่กลับคำพูดไปแย้งกับคำตอบเดิมตัวเองทันทีค่ะ เปลี่ยนเป็นแบบถ้ามี 10 คูปองแลกได้แค่ 1 เท่านั้น
พี่แกแถ 180 องศาไปเลย สงสัยจะไม่อยากรับเรื่องไปแก้ปัญหาหรือชดเชยความผิดพลาดของระบบให้ลูกค้า
แล้วเราแจ้งว่ากดแลกคูปอง a b c เมื่อ xxx นะ แต่แอดมินทรูยูบอก เราแลกคูปอง z เมื่อ yyy จะแลกไม่ได้อีก
คือไอ้ z เมื่อ yyy นี่เราไม่เคยพูดถึงมาก่อนเลยค่ะ แล้วก็เอาแต่อันนี้มาเถียงค่ะ จากนั้นก็ตีมึนอ่านทุกสิ่งอย่างไม่เข้าใจ
ขนาดเราแคปหลักฐานไปฟาดยังตีมึนเลยค่ะ ต้องให้ถึงขั้นร้องเรียนถึงเลิกตีมึนแล้วกลับมาคุยภาษาเดียวกัน
แต่บทสรุปก็คือทำอะไรไม่ได้อยู่ดีเพราะคูปองมันโดนเปลี่ยนรอบไปแล้วค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้ก็เป็นอีกแล้วค่ะ อาการเดิมเลย ไม่รู้ระบบเน่าหรือไม่เสถียรหรือเป็นอะไรถึงได้ปัญหาเดิมซ้ำซาก
แปลว่าที่เราเคยแจ้งปัญหาไปไม่ได้สนใจอะไรกับมันเลย ปล่อยมันทิ้งไว้อย่างนั้นล่ะ
แล้วมาแบบเดิมเลยค่า เหมือนดูหนังเรื่องเดิม เถียงด้วยประโยคเดิมราวก๊อปวาง
บอกเราได้รับสิทธิ์แล้วนะ แลกได้แค่ 1 อย่างนะ เปลี่ยนเงื่อนไขแล้วนะ แหม นี่เรากำลังวนลูปอยู่สินะ เหมือนเดิมเป๊ะ
ที่เรามาตั้งกระทู้นี้ไม่ได้คิดว่าทรูจะแก้ปัญหาให้เรานะคะ เพราะกระทู้เรื่องสัญญาณมีปัญหาพี่แกยังกริบเลยค่ะ เงียบกริบมาก
แต่เราอยากรู้ว่าเคยมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ ได้แจ้งให้ทรูแก้ปัญหาบ้างไหมคะ หรือทรูก็เถียงกลับมาด้วยประโยคเดียวกับของเราเลยคะ
แล้วถ้าใครคิดอยากใช้ทรูคิดดีๆ นะคะ นี่ถ้าเราหมดสัญญาเมื่อไรก็ว่าจะหนีแล้วค่ะ เจอเหตุการณ์นี้เข้าไปหมดความอดทนเลย