คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 24/4/2021 เวลา 17.07 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอส ให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้ เกิน 24 ชม. แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6419384
สมายล์-ปิยธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับเรื่องดังกล่าว คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ
สมายล์ยินดีประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6419384 แจ้งหมายเลขที่ทำรายการ พร้อมแนบสลีปที่เป็นหลักฐานการเติมเงินเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอส ให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้ เกิน 24 ชม. แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6419384
สมายล์-ปิยธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับเรื่องดังกล่าว คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ
สมายล์ยินดีประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6419384 แจ้งหมายเลขที่ทำรายการ พร้อมแนบสลีปที่เป็นหลักฐานการเติมเงินเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน ais ไม่เข้าทำยังไง