อย่าเห็นแก่ของถูก จะซื้อ notebook ทั้งทีบริการสำคัญมาก

ปลายเดือนกุมภาฯ ผมอยากจะซื้อ notebook ใหม่เพราะว่าของเก่าเริ่มเสียแล้วซื้อมา 9 ปี

หาข้อมูลต่างๆ คิดว่าไม่ได้ใช้อะไรเยอะ ก็เลยซื้อจากเน็ตยี่ห้อเดิม คือ lenovo
ใช้มาทั้งชีวิต 5 เครื่องแล้วไม่เคยมีปัญหาอะไรก็เลยคิดว่าคงจะไม่เสียเหมือนคราวก่อนๆ

ปัญหาก็คือ ซื้อมา 1อาทิตย์ ชาร์จไม่เข้าแล้ว Battery 0% ตลอด 
ยกเข้าศูนย์ ฟอร์จูน
รอมาจะ 3สัปดาห์แล้วยังไม่มีความคืบหน้าเลย 

ปัญหาก็คือ ในใบเคลม มีเบอร์โทรศัพท์ แต่โทรไม่เคยติดโทรไปเสียเงินเปล่าๆ
มีแต่เสียงให้กดวนในระบบ ivr ไม่เคยมีมนุษย์รับโทรศัพท์
ผมนี่ไปต่อไม่ถูกเลย ช่วง covid ก็ไม่กล้าเดินทางไปไหน เพราะฟอร์จูนก็ไม่ได้อยู่ข้างๆบ้าน

เลยเข้ามาเตือนเพื่อนๆว่าอย่าเห็นแก่ของถูก
เพิ่มเงินอีกหน่อย เอาที่มีเคลมไวก็ดี เห็นยี่ห้อสีเขียวบอกว่าเคลมแค่ 3 ชม.เอง
คราวนี้เข็ดจนตายยี่ห้อนี้ไม่เอาแล้ว 
ตกลงเสียเงินมาหมื่นกว่าๆ ไม่ได้ใช้เอาไปนอนศูนย์อย่างเดียว
งานเงินก็ไม่ได้ทำ
 
ขอบคุณมากครับที่เข้ามาฟังผมบ่น
ถ้าใครมีวิธีช่วยแนะนำให้หน่อยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่