พนักงาน Lenovo Service ห่วยมาก

ต้องขอบอกก่อนว่าเราทำงานเป็น IT อยู่บริษัท เอกชน แห่งหนึ่ง
และเราได้นำเอา notebook ไปซ่อมที่ศูนย์ Lenovo ตึก ฟอร์จูน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกบริการดีมากเพราะเป็นพนักงาน คนละคนกัน
เราก็เลยประทับใจ และแล้วเหตุการณ์ล่าสุดก็ต้องทำให้เรามาแชร์ความรู้สึกลง pantip จนได้เพราะโทรหา lenovo ไม่มีใครรับสายเลย

เอาล่ะเข้าเรื่องเลยละกัน...++
เมื่อไปถึงศูนย์ Lenovo ตึก ฟอร์จูน กดบัตรคิวรอสักพักก็ถึงคิว พนักงาน ตัวย่อ S___.J ไม่มีการมองใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการถามว่าเครื่องเป็นไรมา ทำหน้าตาเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง แล้วเราเลยพูดถึงอาการเครื่องให้ฟังว่า.____??? พอบอกอาการเสร็จนางก็ถามว่า notebook มีข้อมูลสำคัญไหม เผื่อได้ลง windows ใหม่เราเลยบอกว่า(มี) แต่อาการที่เราเอามาให้ดูมันเป็นที่ฮาร์ดแวร์ ไม่น่าจะได้ลงใหม่หรอกมั่งเราก็พูดเล่นๆไป ปรากฏว่านางทำหน้าไม่พอใจเว้ยย...แล้วก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่าเผื่อเป็นที่ซอฟต์แวร์ เราเลยเงีบยสักพักแล้วก็บอกว่า ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวหรอกครับ แล้วก็ทำหน้าไม่พอใจอีก เสร็จแล้วก็บอกว่านั้นแหละเขียนใบที่อยู่ตรงหน้า ถ้าต้องลง windows ใหม่จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอก เราเลยก้มหน้าเขียนข้อมูล บางทีถามอะไรเรามาก็พูดเบามากพอเราถามกลับว่า อะไรนะครับ ก็ทำหน้าทำตา ไม่พอใจอารมณ์ประมาณว่าฟังกูไม่เข้าใจหรอถึงฟังกูไม่รู้เรื่อง ครั้งนี้ประการไป ศูนย์ Lenovo ที่แย่มาก
บริษัทที่ผมทำงานอยู่สั่งยี่ห้อ Lenovo มาตลอดแต่ถ้าคุณบริการแบบนี้ผมคงต้องเปลี่ยน ยี่ห้อ ใหม่แล้วละครับเสียความรู้สึกจริงๆ คุณทำงานด้านบริการคุณก็ต้องบริการให้ดี ถ้ามีความรู้อย่างเดียวแต่ไม่มี Service Mind คุณก็จะเสียฐานลูกค้าลงเลื่อยๆแบบนี้แหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่