คือผมก็เป็นนักช็อปปิ้งทั่วไปแหละที่ชอบการช็อปปิ้งออนไลน์มาก แต่สิ่งที่ผมขัดใจกับ shopee ก็คือ ทำไมต้องตัดบริการขนส่งเลือกอิสระออก คือไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่ก่อนเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะเอาบริการขนส่งไหนใช่ไหมละครับ และประเด็นมันอยู่ที่ผมสั่งของละมันดันไปตกบริการขนส่งของ BEST EXPRESS แล้ววันนี้ของก็มาส่ง
🙎♀️:พนักงานโทรมานัดว่าของจะเข้าไปส่งนะคะ..
👨🦱:เราก็บอกว่าได้เลยครับ
--เราก็บอกที่อยู่ไป(บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆนะครับข้างร้านก๋วยเตี๋ยว)
🙎♀️: ออกมารับของด้วยนะคะ
👨🦱: ผมก็เข้าใจว่าพี่เขาจะมารอหน้าบ้าน
ละพอมาถึงพนักงานมาจอดหน้าซอย ละผมก็นั่งรออยู่หน้าบ้าน
**จุดเด็ดคือพนังงานไม่ยอมลงจากรถ แล้วผมก็นั่งดูอยู่สักพัก ก็ไม่ยอมลงมา ผมต้องเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วพนักงานก็ลดกระจกลงพร้อมกับ ชักสีหน้าใส่เหมือนไม่พอใจผมก็รับของพร้อมกับกำหมัดแน่นๆ555
คือผมต้องขออธิบายก่อนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของกับบริการของ BEST EXPRESS ก่อนหน้านั้นมาส่งของผม2ทุ่ม เรียกผมออกไปรับของยุหน้าซอย คือแบบบริการของขนส่งอื่นเขามาส่งถึงหน้าบ้าน ผมประทับใจมากกับบริการของเคอรี่และ j&t ถ้าเขาไม่ขับรถเข้ามา เขาจะเดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มให้เรา เพราะเขาจำบ้านเราได้โดยไม่ต้องโทรหา(ส่งทุกวันช็อปเก่ง55)
แต่ BEST EXPRESS จบกันแค่นี้เถอะนะครับ พนักงานคุณห่วยแตกมาก คิดจะทำงานบริการ อย่าทำแบบนี้เลย **ถ้าช็อปปี้เอาตัวเลือกบริการกลับมาได้คงดี แม้จะเสียค่าส่งแต่ก็ไม่เสียความรู้สึกแบบนี้!!!
พี่ๆคนไหนเจอแบบนี้บ้าง ออกความคิดเห็นได้นะครับ
ผมสามารร้องเรียนหรือรายงานพฤติกรรมของพนักงานได้ที่ไหนครับ ช่วยแนะนำที
BEST EXPRESS ห่วยแตกได้ขนาดนี้เลยหรือ
🙎♀️:พนักงานโทรมานัดว่าของจะเข้าไปส่งนะคะ..
👨🦱:เราก็บอกว่าได้เลยครับ
--เราก็บอกที่อยู่ไป(บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆนะครับข้างร้านก๋วยเตี๋ยว)
🙎♀️: ออกมารับของด้วยนะคะ
👨🦱: ผมก็เข้าใจว่าพี่เขาจะมารอหน้าบ้าน
ละพอมาถึงพนักงานมาจอดหน้าซอย ละผมก็นั่งรออยู่หน้าบ้าน
**จุดเด็ดคือพนังงานไม่ยอมลงจากรถ แล้วผมก็นั่งดูอยู่สักพัก ก็ไม่ยอมลงมา ผมต้องเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วพนักงานก็ลดกระจกลงพร้อมกับ ชักสีหน้าใส่เหมือนไม่พอใจผมก็รับของพร้อมกับกำหมัดแน่นๆ555
คือผมต้องขออธิบายก่อนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของกับบริการของ BEST EXPRESS ก่อนหน้านั้นมาส่งของผม2ทุ่ม เรียกผมออกไปรับของยุหน้าซอย คือแบบบริการของขนส่งอื่นเขามาส่งถึงหน้าบ้าน ผมประทับใจมากกับบริการของเคอรี่และ j&t ถ้าเขาไม่ขับรถเข้ามา เขาจะเดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มให้เรา เพราะเขาจำบ้านเราได้โดยไม่ต้องโทรหา(ส่งทุกวันช็อปเก่ง55)
แต่ BEST EXPRESS จบกันแค่นี้เถอะนะครับ พนักงานคุณห่วยแตกมาก คิดจะทำงานบริการ อย่าทำแบบนี้เลย **ถ้าช็อปปี้เอาตัวเลือกบริการกลับมาได้คงดี แม้จะเสียค่าส่งแต่ก็ไม่เสียความรู้สึกแบบนี้!!!
พี่ๆคนไหนเจอแบบนี้บ้าง ออกความคิดเห็นได้นะครับ
ผมสามารร้องเรียนหรือรายงานพฤติกรรมของพนักงานได้ที่ไหนครับ ช่วยแนะนำที