ใครเคยโทรหา DHL Bulky สำเร็จบ้างคะ

เรื่องของเรื่องคือสั่งของในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าสีส้มแล้วระบบรันขนส่ง DHL Bulky ให้ ทีนี้ในสถานะการจัดส่งขึ้นว่า "พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า" และเป็นอย่างนี้ไม่อัพเดตเลยมาแล้ว 11 วันถ้วน ก่อนหน้านี้โทรไปแล้ว 3 รอบ ไม่ติดเลยสักรอบ

โทรเบอร์ 065-5108866 ที่ได้จากการโทรไปหา DHL แล้วเขาให้เบอร์นี้มาค่ะ พอกดหมายเลขภายในไปเรื่อย ๆ สุดท้ายก็มีระบบตอบรับอัตโนมัติบอกว่า "ขออภัยค่ะ ไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้ กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ" วนไปจนกว่าเราจะวางสายเองค่ะ

เราคุยกับร้านแล้ว ร้านก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้ คือหาเว็บให้ตาม track ของได้อย่างเดียว ไม่สามารถโทรได้เช่นกัน แชทกับร้านจนไม่รู้ว่าใครจะเบื่อก่อนกัน และเราก็โทรไปหาเบอร์ของแอพสีส้มแล้วด้วยค่ะ เขาก็บอกจะเร่งให้ ๆ เรากะว่าจะรออีกไม่กี่วันก็จะกดขอคืนเงินแล้วค่ะ ตอนเสิร์ชหาในกูเกิ้ลเห็นกระทู้เกี่ยวกับขนส่งเจ้านี้เยอะมาก ปัญหาเยอะ แต่ทำไงได้ เราเลือกขนส่งเองไม่ได้ ร้านก็เลือกขนส่งเองไม่ได้ แอพเลือกให้

แต่ก่อนหน้านี้เคยสั่งของแล้วได้ขนส่งเจ้านี้เหมือนกันนะ ก็ส่งได้เร็วปกติดี ไม่รู้ว่าครั้งนี้ดวงซวยหรืออะไร ท่าทางของจะหายสาบสูญซะแล้ว 55555

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  DHL ขนส่งสินค้า คุ้มครองผู้บริโภค Shopee นำเข้าส่งออก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่