เริ่มเลยละกันนะครับ คือผมต้องการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น ในส่วนของเบอร์มือถือให้ถูกลง 1 เบอร์ เนื่องจากผมมีเบอร์หลักของผมอยู่แล้ว 1 เบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน ผมเข้าไปดำเนินการวันที่ 30 มกราคม 2564 ครั้งแรกที่ชอปโลตัสเอกตร้าขอนแก่นและในวันนั้นทางชอปแจ้งผมมียอดค้างชำระ 2779฿ อ่ะผมก็เคลียร์ยอดค้างไปเพื่อให้ปรับเปลี่ยนโปรชั่นได้ ต่อมาแจ้งผมอีกว่าระบบในการดำเนินการเปลี่ยนโปรโมชั่นมีปัญหาให้ผมมาใหม่ในวันถัดไป ด้วยผมทำงานจันทร์-ศุกร์และว่างแค่เสาร์อาทิตย์ผมก็เข้าไปในวันเสาร์ถัดไปคือ เสาร์ที่ 6 ก.พ. 2564 เพื่อดำการเปลี่ยนโปรโมชั่นอีกครั้ง แต่ด้วยรอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 12 ของเดือน เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้และแจ้งเราว่าเรียบร้อยค่ะจะมีผลในบิลถัดไปนะค่ะและก็แจ้งผมว่าจะมีรอบบิลสุดท้ายตามมานะค่ะ เราก็รับทราบและก็ยินดีพร้อมที่จะเคลียร์ตอนบิลมาแต่พอหลังจากบิบสุดท้ายมาปรากฎว่ามีบิลใหม่มาอีกซึ่งยังเป็นโปรโมชั่นราคาเท่าเดิมอ่ะเราก็รอดู่าบิลเดือนเมษาจะยอดเท่าเดิมไหม ปรกฎว่ายอดเท่าเดิม ไม่มีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นใดให้ ผมก็ได้โทรไปติดตามเรื่องทั้งหมดสามครั้ง คือเมื่อวาน วันที่ 19 เมษยน 2564 โทรหา 1242 เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสาทงานบอกรอ SLA 8 ชั่วโมงในการดำเนินการผมก็รอจนสองทุ่มผมได้โทรเข้าไปอีกครั้งก็รับเรื่องไว้อีกและผมได้ย้ำแล้วว่าผมสะดวกแค่วันที่ 20 เมษยน 2574 ในช่วงเช้าก่อนเที่ยงแต่ไม่มีใครติดต่อมาหาผมสักคนแต่มีข้อความเด้งไปที่เบอร์ที่มีปัญหาว่ามียอดค้างชำระ 2779 และผมก็ได้โทรไป 1242 อีกครั้งก็ยังเป็ดนการรับเรื่องอยู่แล้ว สรุปคือยอดที่เกิดขึ้นกับการที่ผมรอและเน้นย้ำมะมีผลหรอแล้วโปรโมชั่นที่ผมไปปรับเปลี่ยนมันควรมีผลมาตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วแต่คุณไม่แจ้งไม่บอกอะไรเราเลยแล้วก็บอกให้เรารออย่างเดียว การดำการช้ามากก
เจ้าหน้าที่ทรู ไม่ยอมเปลี่ยนโปรโมชั่นให้