ชำระค่า Netflix ครั้งที่สองด้วย we card ไม่ได้

อย่างที่บอกในหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครครั้งแรกวันที่20 เดือนที่แล้ว พอใกล้วันชำระเราเลยออกไปเติมตังค์ในวอลเล็ตจะชำระเงินแต่อยู่ดีๆก็ชำระไม่ได้อะค่ะ เรางงมาก ไม่รู้เพราะชำระก่อนหรือว่าอะไร
มันขึ้นว่า “ตามข้อมูลจากธนาคารของคุณบัตรนี้อาจมียอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ โปรดเพิ่มบัตรใหม่เพื่อดำเนินการต่อ” ใครรู้ว่าเพราะอะไรช่วยบอกทีนะคะเราไม่มีบัตรที่จะเพิ่มแล้ว แล้วเราก็เติมตังค์พอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่