ระบบชำระเงินของ App 7-Eleven มันรวนมาหลายวันแล้ว ใครเป็นบ้างครับ?

ปกติเวลาเราเลือกชำระด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ต แบบชำระทันที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ระบบจะเลือกให้ว่าจะชำระผ่านช่องทางไหน โดยเรียงลำดับลงมาให้อัตโนมัติ ตามที่เราตั้งไว้

ซึ่งปกติเราจะตั้งไว้เป็น
1. วอลเล็ต
2. บัตรเดบิต
3. บัตรเครดิต
4. บัญชีเงินฝาก

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ซึ่งที่ผ่านมา ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
แต่มาเจอปัญหาอยู่ 4-5 วันนี้เลย คือ
มันไม่ยอมเลื่อนไปชำระช่องทางถัดไปให้อัตโนมัติ เมื่อช่องทางแรกชำระไม่สำเร็จ

เมื่อกี๊นี้เลย สดๆร้อนๆ ชำระเงินไปแล้ว ยืนยัน OTP ไปแล้ว
พรักงานโทรมาบอกว่า พี่คะ ระบบแจ้งว่าเงินในวอลเล็ตไม่พอ ทำรายการไม่ได้
คือเราก็งงมาก ต้องไปนั่งกดแก้ในแอพทรูมันนี่เอง เพื่อจัดเรียงลำดับการชำระเงินใหม่ เนื่องจากระบบไม่ทำงานให้อัตโนมัติ
เสียเวลามากๆ เพราะกว่าจะโหลดเข้าแอพก็ช้ามาก

มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง แก้ไขยังไง? บอกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่