ปกติเวลาเราเลือกชำระด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ต แบบชำระทันที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ระบบจะเลือกให้ว่าจะชำระผ่านช่องทางไหน โดยเรียงลำดับลงมาให้อัตโนมัติ ตามที่เราตั้งไว้
ซึ่งปกติเราจะตั้งไว้เป็น
1. วอลเล็ต
2. บัตรเดบิต
3. บัตรเครดิต
4. บัญชีเงินฝาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เสียเวลามาก ต้องมานั่งแก้ไปมาเอง
ซึ่งที่ผ่านมา ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
แต่มาเจอปัญหาอยู่ 4-5 วันนี้เลย คือ
มันไม่ยอมเลื่อนไปชำระช่องทางถัดไปให้อัตโนมัติ เมื่อช่องทางแรกชำระไม่สำเร็จ
เมื่อกี๊นี้เลย สดๆร้อนๆ ชำระเงินไปแล้ว ยืนยัน OTP ไปแล้ว
พรักงานโทรมาบอกว่า พี่คะ
ระบบแจ้งว่าเงินในวอลเล็ตไม่พอ ทำรายการไม่ได้
คือเราก็งงมาก ต้องไปนั่งกดแก้ในแอพทรูมันนี่เอง เพื่อจัดเรียงลำดับการชำระเงินใหม่ เนื่องจากระบบไม่ทำงานให้อัตโนมัติ
เสียเวลามากๆ เพราะกว่าจะโหลดเข้าแอพก็ช้ามาก
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง แก้ไขยังไง? บอกที
ระบบชำระเงินของ App 7-Eleven มันรวนมาหลายวันแล้ว ใครเป็นบ้างครับ?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ระบบจะเลือกให้ว่าจะชำระผ่านช่องทางไหน โดยเรียงลำดับลงมาให้อัตโนมัติ ตามที่เราตั้งไว้
ซึ่งปกติเราจะตั้งไว้เป็น
1. วอลเล็ต
2. บัตรเดบิต
3. บัตรเครดิต
4. บัญชีเงินฝาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งที่ผ่านมา ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
แต่มาเจอปัญหาอยู่ 4-5 วันนี้เลย คือ
มันไม่ยอมเลื่อนไปชำระช่องทางถัดไปให้อัตโนมัติ เมื่อช่องทางแรกชำระไม่สำเร็จ
เมื่อกี๊นี้เลย สดๆร้อนๆ ชำระเงินไปแล้ว ยืนยัน OTP ไปแล้ว
พรักงานโทรมาบอกว่า พี่คะ ระบบแจ้งว่าเงินในวอลเล็ตไม่พอ ทำรายการไม่ได้
คือเราก็งงมาก ต้องไปนั่งกดแก้ในแอพทรูมันนี่เอง เพื่อจัดเรียงลำดับการชำระเงินใหม่ เนื่องจากระบบไม่ทำงานให้อัตโนมัติ
เสียเวลามากๆ เพราะกว่าจะโหลดเข้าแอพก็ช้ามาก
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง แก้ไขยังไง? บอกที