หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center true ติดต่อไม่เคยได้เลย!
กระทู้คำถาม
truemove H
, สัญญาณเน็ตห่วยแตกมาก พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย ระบบตอบรับอัตโนมัติ วนไปวนมาแต่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยเติมเน็ตรายอาทิตย์เป็นสลิปในเซเว่น 89 บาท 7 วันมีปัญหาทุกครั้งเลยค่ะ อินเตอร์เน็ตเพิ่งเติมวันนี้แต่ไม่สามารถใช้งานได้ แย่มากค่ะมีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง 🤬
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
ติดต่อ Call Center true ยากจังเลยครับ อยากจะยกเลิกทั้งหมดเลย
โทรหา call center true นานมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าบริการแบบนี้ จะขอยกเลิกทั้งหมดเลย ซิม เน็ตบ้าน ย้ายไปค่ายเขียวดีกว่า ถ้ายังบริการหลังการขายห่วยแบบนี่
สมาชิกหมายเลข 8866630
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
True ปิดช่องทางการติดต่อ call center ทาง e-mail แล้วหรอคะ
ปกติจะสอบถามทางเมลล์เป็นส่วนใหญ่ แต่เหมือนส่งไม่ได้แล้ว ตอนนี้ปิดช่องทางนี้แล้วหรอ
สมาชิกหมายเลข 2192991
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
งงใจกับ ais ใครใช้รรายเดือนมาอ่านนัคะ
ปกติใช้รายเดือนเดือนละประมาณ 373 บาท แล้วมีปัญหาเรื่องเงิน จึงค้างค่าเน็ต 2 เดือน AIS ก็ตัดสัญญาณไป แล้วเพิ่งจ่ายไปเมื่อวันที่ 5 ของยอดที่ค้าง ก่อนหน้านี้ก็คือใช้เน็ต AIS ไม่ได้เลย พอวันนี้ไปยกเลิกเน็
สมาชิกหมายเลข 7531488
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง “ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…” ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หา
middle_earth
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center true ติดต่อไม่เคยได้เลย!