หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center true ยากจังเลยครับ อยากจะยกเลิกทั้งหมดเลย
กระทู้คำถาม
truemove
โทรหา call center true นานมาก
ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าบริการแบบนี้
จะขอยกเลิกทั้งหมดเลย ซิม เน็ตบ้าน
ย้ายไปค่ายเขียวดีกว่า ถ้ายังบริการหลังการขายห่วยแบบนี่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
เน็ตบ้านทรูผม เสียบ่อยมากครับ ชดเชยไม่เคยได้รับ เพราะผมไม่ได้ซิม อยากจะย้ายค่ายก็ติดสัญญาอีก มีทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8360436
ต้องการจะติดต่อ dtac call center เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะ
วันนี้ทั้งวันทั้งโทรหา 1678 ส่งไลน์ ส่งแมสเสจใน FBหา Dtac call center เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจ ก็เปลี่ยนไม่ได้ เลยไปช๊อปที่สีลม คอมเพล็กซ์ ปรากฏว่าพนักบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8509663
True ปิดช่องทางการติดต่อ call center ทาง e-mail แล้วหรอคะ
ปกติจะสอบถามทางเมลล์เป็นส่วนใหญ่ แต่เหมือนส่งไม่ได้แล้ว ตอนนี้ปิดช่องทางนี้แล้วหรอ
สมาชิกหมายเลข 2192991
เน็ตดีแทคทำไมแพงจัง ย้ายค่ายดีกว่าไหม?
เราใช้เน็ตของดีแทคอยู่ค่ะ ตอนแรกก็ใช้ราคาไม่ได้สูงมาก300ต้นๆแต่เน็ตถูกลดสปีดก่อนสิ้นเดือนเพราะเราใช้ในการดูหนังเยอะ เลยเปลี่ยนโปรตามความเข้าใจและพนักงานแนะนำแต่พักหลังๆมาเน็ตค่อนข้างแพงขึ้นมากๆ บางเดื
สมาชิกหมายเลข 2577457
มีเน็ตค่ายไหน ย้ายพร้อมค่ายมีโปรเน็ตไม่จำกัดความเร็วบ้าง MybyNT ยกเลิกเน็ตไม่จำกัดแล้ว อุส่าเผื่อใจให้เทกันซะงั้น
มีเน็ตค่ายไหน ย้ายพร้อมค่ายมีโปรเน็ตไม่จำกัดความเร็วบ้าง MybyNT ยกเลิกเน็ตไม่จำกัดแล้ว อุส่าเผื่อใจให้เทกันซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 6621658
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
หมดเวลากับคำว่าไม่ลดสปีด
ผมเป็นลูกค้าค่ายเขียวมาหลายปีมากๆ คำว่าไม่ลดสปีดผมใช้ตั่งแต่เปิดซิม ตอนนี้กำลังจะสิ้นสุดอยากต่อโปรโมชั่น ทางค่ายเขียว จะใจดีกับลูกค้าแบบเราหน่อยไหมน้อ ขอแค่ไม่ลดสปีดก็พอ เพื่อนๆใช้ค่ายไหนกันอยู่ รบกวน
สมาชิกหมายเลข 6329736
ใช้แพ็คเกจเน็ตไม่อั้นของค่ายทรู 365วัน แต่7เดือนโดนยกเลิกเฉย ทำยังไงได้บ้างคะ
โทรไป1242ก็ติดต่อยากมากๆๆๆๆ พอโทรติดเค้าบอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ตอนเค้าโทรเราไม่ทันรับ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6283269
ระงับสัญญาณทรู 🙂↔️
คือค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน2เดืนพอจะจ่ายมันขึ้นเป็น3เดือนซึ่งเดือนพฤศจิกายนยังไม่ได้ใช้เน็ตเพราะโดนระงับสัญญาณอยูแต่มีบิลค่าเนตอันนี้ก็งงเราเลยกดจ่ายแค่2เดือนก่อนแล้วแบบนี้จะปล่อยสัญญาณเน็ตให้ไหมคะเพรา
สมาชิกหมายเลข 9032003
มีวิธีแก้ไขบัญชี True wallet โดนระงับแบบด่วนไหมครับ
อยู่ๆTrue walletก็ใ้ช้ไม่ได้ขึ้นมาว่าให้ติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะ Wallet พึ่งมารู้ตอนจะจ่ายเงินที่เซเว่น แต่เข้าแอพไม่ได้ โทรไปที่1240 พนักงานก็ถามเลขบัตร ปชช. ชื่อ นามสกุล วัน
สมาชิกหมายเลข 5702283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center true ยากจังเลยครับ อยากจะยกเลิกทั้งหมดเลย
ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าบริการแบบนี้
จะขอยกเลิกทั้งหมดเลย ซิม เน็ตบ้าน
ย้ายไปค่ายเขียวดีกว่า ถ้ายังบริการหลังการขายห่วยแบบนี่