[CR] [รีวิว] Panic Room ห้องนิรภัยอาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยเสมอไป

Panic room
ห้องนิรภัย อาจจะไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่คิด



Panic room นั่งเขย่าขวัญที่สนุก ตื่นเต้น น่าลุ้น น่าเอาใจช่วยมากๆ อีกเรื่องนึง (แถมยังมี Kristen Steward ที่อายุแค่ 12 ขวบเท่านั้น เล่นหนังเก่งแต่เด็กเลย!)

หนังเล่าถึงแม่ลูกคู่นึงที่ย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่แค่คืนแรกก็โดนกลุ่มโจรมาปล้นบ้านซะแล้ว แม่ลูกหนีเข้าไปอยู่ในห้องนิรภัยของบ้านที่เค้าว่ากันว่าปลอดภัยที่สุด มีกล้องวงจรปิดสังเกตการณ์ทั่วทั้งบ้าน มีโทรศัพท์ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน และไม่มีใครสามารถพังเข้ามาได้ ปัญหามีอยู่อย่างเดียว คือสมบัติที่เหล่าโจรอยากได้ ดันอยู่ในห้องนิรภัยนั้นนั่นเอง!!

ผลเลยกลายเป็นว่า เหล่าโจรหัวหมอทั้งสามจึงต้องสรรหาสารพัดวิธีมาหลอกล่อให้สองแม่ลูกออกมาจากห้องนิรภัยให้ได้ ผลจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน #Netflix เลย

เราชอบหนังตรงที่ตัวละครน่าเอาใจช่วยทุกตัว ไม่ทำอะไรที่ไร้สาระ ทั้งฝั่งนางเอกและฝั่งโจรต่างก็ฉลาด ตามบี้กันทันทุกแผนการทุกกลยุทธ์ ไม่มีใครยอมใคร และเราก็ไม่สามารถเดาได้เลยว่าแต่ละคนจะทำยังไงกับสถานการณ์ตรงหน้าต่อไป มีแต่เรื่องพีคๆ ยิงยาวมาตั้งแต่ต้นจนจบ

มุมกล้องสวยมากๆ เวลาแพลนไปในบ้านแต่ละชั้น ทะลุฝ้า เพดาน กำแพง เหมือนเล่นเกม The sims เลย สวยมากกกและทำให้เราเห็นภาพ เห็นซีนของบ้านหลังใหญ่ได้ดี

หนังสามารถเอาคนดูได้อยู่แม้จะใช้ตัวละครไม่กี่ตัวและโลเคชั่นเพียงแค่ที่เดียว ตอนแรกแอบคิดเหมือนกันว่าแค่ห้องนิรภัยจะเล่นอะไรได้ แต่ปรากฏว่าเออ สนุก ลุ้นตลอดเรื่องเลย

8/10
Janyourdiary

สามารถติดตามได้ที่
YouTube : https://youtube.com/channel/UC3DBq3KJkNUiCnnPmTtmvLA

facebook : https://www.facebook.com/justsointoeverything/

Instagram : https://www.instagram.com/janyourdiary_/?hl=en
ชื่อสินค้า:   Panic room
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่