หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อุปกรณ์ไม่ครบ True ไม่สามารถรับได้ (ขาดแค่การ์ด)
กระทู้คำถาม
True Card
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจากได้นำอุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ใหญ่แล้ว แต่ไม่สามารคืนได้ เพราะอุปกรณ์ไม่ครบ คือขาด สมาร์ทการ์ด ใบเดียว ถ้าจะส่งคืนคือต้องจ่าย 2000 บาท ค่าการ์ด ควรจะทิ้งอุปกรณ์เลยดีใหมคะ เพราะไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายอะไรแล้ว แต่เจตนาอยากส่งคืนเฉยๆ หิ้วจาก ต่างจังหวัดไปกรุงเทพเลยทีเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อย่กสร้างบัญชี Truemoney Wallet ใหม่เเต่ใช้บัตรประชาชนเดิม
คือเรื่องมันเกิดที่ว่าผมเผลอไปล็อคออกจากบัญชีวอลเล็ทของผมละ เบอร์เดิมไม่สามารใช้งานได้เเล้ว เเต่ทีนี้คือผมสมัครได้เเค่1บัญชีกีบ1เลขบัตรประจำตัวประชาชน เลยอยากปิดบัญชีเก่า เเละสร้างบัญชีใหม่ เเต่ผมไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9077268
True shop จะเติมของเมื่อไหร่คะ iphone 17 pm
Walk in ได้วันไหนคะ แล้วเมื่อไหร่จะมีของง รอนานมากกก อยากได้iphone 17 pm รีเซลกันฉ่ำ แต่อยากซื้อจากศูนย์ติดโปรก็เอา อยากได้โปรข้ามเวลา😭😭
สมาชิกหมายเลข 6879687
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ดการ์ดใบนี้ กล่อง True digital hd
กล่องรับสัญญาณ true digital hd ของผมเปิดเข้าไป มันขึ้นมาว่า CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ 02-725-2727 เครื่องรับสัญญาณ :7
สมาชิกหมายเลข 2239445
รบกวนส่งใบแจ้งหนี้ ค่าใช้บริการ
รบกวนส่งใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการ หมายเลข 0951508799 มาที่ email wachi@uchinuki.co.th ด่วนค่ะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ 0985746049 ด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
เบอร์โทรศัพท์ของเรา ถูก Truecyber แจ้งว่าเป็นเบอร์เฝ้าระวังมิจฉาชีพ
สวัสดีค่ะ เราทุกข์ใจมาก เบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้งานอยู่ปัจจุบัน ถูก True Cyber Alert แจ้งว่าเป็นเฝ้าระวังเสี่ยงเป็นเบอร์มิจฉาชีพ หลังจากที่เราย้ายค่ายออกไปเครือข่ายอื่น ตอนนี้โทรหาลูกค้า เพื่อน ไม่มีใคร
สมาชิกหมายเลข 9074173
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณกล่องtrue id
CDSN NUMBER 75266935057 error E017 -0 Receiver 7515200003383620
สมาชิกหมายเลข 6305594
เบอร์โทรถูกระงับ true move
เบอร์โทรถูกระงับใช้งาน ไม่สามารถรับข้อความได้เลย ชำระยอดเรียบร้อยก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปทรูช้อป เนื่องจากอยู่ต่างประเทศค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072917
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อุปกรณ์ไม่ครบ True ไม่สามารถรับได้ (ขาดแค่การ์ด)