หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาของ 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คือผมใช้3BBมา สักระยะหนึ่งแล้ว อินเตอร์เน็ตเค้าปล่อยมาวันเว้นวันอะ คือผมค้างชำระอยู่นึงเดือน
เกินวันชำระมาแค่4วันเอง ทำไมเค้าไม่ แจ้งเป็นข้อSMSมาอะ ทำไมต้องปล่อยวันเว้นวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
3BB ค้างชำระ
แจ้งยอดค้างชำระ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้วโดนตัดสัญญานไป จึงไปติดต่อทางสาขาพร้อมคืนเราท์เตอร์ ทางสาขาได้แจ้งเข้ามาว่าได้ลดยอดที่ไม่ได้ใช้งานให้แล้วแต่ยังมี SMS
สมาชิกหมายเลข 6126865
ใครรู้ช่วยบอกที ค้างชำระค่า WiFi 3BB
เราค้างชำระค่า WiFi 3bb 2 เดือนสามารถจ่าย 1 เดือนก่อนได้ไหม.? แล้วทางบริษัทสามารถปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้เล่นชั่วคราวหรือเปล่า.? ใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ ขอบคุณค่ะ...!!!
สมาชิกหมายเลข 8500555
อินเตอร์เน็ต 3BB
เน็ต 3BB คือเราค้างชำระเนื่องจาก ค่าเน็ตจาก 315 บ. ปรับขึ้นเป็น 613 บ.โดยไม่มีการแจ้ง เลยไม่ได้จ่ายค่าชำระ แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่ยังยอดค้างชำระ ยังคิดทุกๆเดือน ทั้งๆที่ทาง 3BB ไม่ได้ปล่อยสัญญานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 6126865
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
ลูกบ้านค้างจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรู + โดนค่าปรับกล่องทรู ถ้านำกล่องไปคืน จะหักล้างจากบิลมั้ย
ค่าปรับกล่องทรู 3,900 บาท ที่ขึ้นในบิล ถ้าหากนำกล่องไปคืนที่ช็อป ** ส่วนนี้จะถูกหักออกจากบิลที่ค้างไหม ถ้าหากคืนกล่อง เพราะเจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาเก็บ แต่ไม่เห็นมาดำเนินการ รู้ตัวอีกทีขึ้นค่าปรับในบิ
สมาชิกหมายเลข 8911458
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
ไฟสถานะสายLANเป็นสีแดง
ไฟสถานะสายLANเป็นสีแดง เล่นเน็ตได้ปกติครับ แต่ความเร็วมาแค่ 100Mbps ตั้ง Speed&Duplex เป็น 1Gbps แล้วแต่ Status ยังเป็น 100Mbps สาย Lan Cat 6 แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต 1000/500 ของ 3BB ครับ แก้ยังไงครั
สมาชิกหมายเลข 3374762
ติดต่อเจ้าหน้าที่ internet 3BB
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ต 3BB เรื่องเพิ่มจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตอีก 1 จุดช่วยติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดต่ออินเตอร์เน็ต 3BB
ต้องการติดอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก 1 จุดครับไม่รู้จะติดต่อยังไงถ้ามีเจ้าหน้าที่ของ 3BB เห็นแล้วช่วยติดต่อผมกลับทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาของ 3BB
เกินวันชำระมาแค่4วันเอง ทำไมเค้าไม่ แจ้งเป็นข้อSMSมาอะ ทำไมต้องปล่อยวันเว้นวัน