หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้ากับลาซาด้าแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เมื่อต้นเดือนผมสั่งสินค้าทางลาซาด้าเป็นทิชชู่ยกลังจำนวน 40 ห่อเล็ก ตามที่ร้านค้าได้ประกาศบน lazada ราคา 150 บาทแต่ใช้คูปองลดเหลือ 140 บาทโดยชำระผ่านทาง lazada wallet พอสินค้ามาส่งกลายเป็นซองสีเทาเล็กๆมีทิชชู่อยู่ภายในจำนวน 2 ห่อ
ผมได้ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงิน/คืนสินค้ากับทางร้านค้าไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทาง lazada ก็ให้ทำแบบฟอร์มโต้แย้งกลับไปอีก 1 ครั้งแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูแลภายใน 3 วันทำการ
มารอดูต่อไปครับว่าการซื้อครั้งนี้จะได้รับเงินคืนหรือได้รับการเยียวยาจาก lazada หรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำการแก้ปัญหาการคืนสินค้า LAZADA (แผนก QC ทำงานแย่)
ผมมีปัญหาในการคืนสินค้ากับ LAZADA ผมซื้อเก้าอี้จาก LAZADA แต่คุณภาพเก้าอี้มันไม่ตรงกับคำโฆษณา ผมก็เลยแชทหาทางร้านค้าผ่านแชทของ LAZADA ในวันเดียวกันกับที่ได้รับเก้าอี้ แล้วร้านค้าก็รับผิดชอบ แจ้งว่าให
สมาชิกหมายเลข 1511550
***เตือนภัย*** แลกเหรียญ Lazada เป็นสินค้า แล้วทางร้านค้าเจตนาไม่ส่งสินค้าให้ อยากฟ้องคดีผู้บริโภคอะครับ ...
ผมสะสมเหรียญใน Lazada มาได้เกือบพันห้าร้อยเหรียญ ปกติเอาไว้แลกคูปอง พักหลัง ๆมานี้มีให้แลกคูปองน้อยลง ๆ พอดีต้นเดือนเห็นมีสินค้าขึ้นมาให้แลก ประกอบกับเหรียญจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้แล้ว เลยใช้ 900 เหรียญ
DonPattawee
เทศกาล 9.9 มีใครไม่ได้รับสินค้าเหมือนเรามั้ย
สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA เทศกาล 9.9 ได้รับคูปองส่วนลด 200 บาท และส่วนลดค่าขนส่ง 170 บาท ตอนสั่งซื้อสินค้าก็ดีใจมากเลยค่ะ คิดว่าดีจังได้รับส่วนลดรวม 370 บาท จึงชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง 16-2
Fluttershy_snowflake
ถ้ากดซื้อของ ลาซาด้าในวันที่ 10/10 จะได้รับส่วนลดอะไรยังไงบ้างครับ ผมว่าน่าจะลดไม่ถึง 10 % นะครับ ถ้าไม่มีคูปองลด 500
ถ้ากดซื้อของ ลาซาด้าในวันที่ 10/10 จะได้รับส่วนลดอะไรยังไงบ้างครับ ผมว่าน่าจะลดไม่ถึง 10 % นะครับ ถ้าไม่มีคูปองลด 500 บาทนะครับ ช่วงนี้กำลังลดราคาเลยครับ น่าลองมากมาย อยากทราบว่าเพื่อนๆหาส่วนลดจากที่ไ
สมาชิกหมายเลข 9007802
คูปองเงินสด lazada ไม่ได้คืน
ขอสอบถามนะครับ ผมใช้คูปองเงินสด lazada แล้วผมได้ยกเลิกคำสั่งซื้อทางร้านยังไม่จัดส่งสินค้า ได้เงินคืนแล้ว แต่คูปองทำไม lazada ไม่ให้คืน ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้งานเลย เป็นคูปองที่แลกซื้อมา ไม่ได้กดจากแอป la
สมาชิกหมายเลข 1691515
ลาซาด้าไม่อัพเดตข้อมูล
ลาซาด้าไม่อัพเดตข้อมูลอะไรเลยไม่มีช่องทางการติดต่อสินค้าเลยกำหนดส่งมาหลายวัน
สมาชิกหมายเลข 6431550
Lazada ถ้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ ก็ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงินค่าสินค้าด้วย
สินค้าชิ้นนี้ดำเนินการโดย lazada สถานะสินค้าบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งให้ บ.ขนส่ง พัสดุภัณฑ์ไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2561 จนถึงขณะนี้ บ.ขนส่ง ยังไม่ได้รับสินค้า จากลาซาด้าเลย สินค้ายังไม่ได้
azaleas
คือผมซื้อของจากลาซาด้าเเล้วยกเลิกไม่ได้เงินคืน
คือผมซื้อของจากlazadaจ่ายเงินผ่านธนาคารเสร็จมันหักเงินเเล้วมันบอกรอยืนยันคำสังซื้อผมไม่เคยเป็นทางร้านที่ขายเขาก็บอกผมยังไม่ได้จ่ายเงินเเต่ธนาคารมันหักไปเเล้วผมเลยกดยกเลิกคำสังซื้อเเล้วมันบอกไม่มีคืนเ
สมาชิกหมายเลข 5266805
มีใครเคยได้รับเงินคืนในลาซาด้าเป็นคูปองเงอนหมดอายุบ้างไหมค่ะ?
เราสั่งซื้อของในลาซาด้า แต่ของที่ส่งมาใช้งานไม่ได้เลยทำเรื่องคืนเงิน แต่ได้รับเป็นคูปองหมดอายุเเทน
สมาชิกหมายเลข 6993890
ถอนเงินคืนในคูปองลาซาด้ายังไง ทางลาซาด้าควรแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้า
เราซื้อสินค้าโอนจ่ายเรียบร้อยแต่ มาคิดได้ทีหลังว่ามันนานไปเลยกดยกเลิก แล้วกดผิดไปเป็นคูปองไอ้เมนูนี่ก็ใกล้กันกับเมนูวอลเล็ต เลยกดไปเข้าคูปอง ยอด309.02บาท เยอะนะ แล้วประเด็นมันไม่ให้ถอนเงินเข้าลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 8078710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้ากับลาซาด้าแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
ผมได้ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงิน/คืนสินค้ากับทางร้านค้าไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทาง lazada ก็ให้ทำแบบฟอร์มโต้แย้งกลับไปอีก 1 ครั้งแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูแลภายใน 3 วันทำการ
มารอดูต่อไปครับว่าการซื้อครั้งนี้จะได้รับเงินคืนหรือได้รับการเยียวยาจาก lazada หรือไม่