หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้ากับลาซาด้าแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เมื่อต้นเดือนผมสั่งสินค้าทางลาซาด้าเป็นทิชชู่ยกลังจำนวน 40 ห่อเล็ก ตามที่ร้านค้าได้ประกาศบน lazada ราคา 150 บาทแต่ใช้คูปองลดเหลือ 140 บาทโดยชำระผ่านทาง lazada wallet พอสินค้ามาส่งกลายเป็นซองสีเทาเล็กๆมีทิชชู่อยู่ภายในจำนวน 2 ห่อ
ผมได้ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงิน/คืนสินค้ากับทางร้านค้าไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทาง lazada ก็ให้ทำแบบฟอร์มโต้แย้งกลับไปอีก 1 ครั้งแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูแลภายใน 3 วันทำการ
มารอดูต่อไปครับว่าการซื้อครั้งนี้จะได้รับเงินคืนหรือได้รับการเยียวยาจาก lazada หรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเช้าผมไปสั่งซื้อไส้กรองน้ำจากช้อปปี้ที่ไม่ได้ซื้อจากลาซาด้าเพราะผมเลือกซื้อสินค้าของร้านนี้ครับ
คือผมเสิทหาร้านนี้แล้วมันมีขายที่ช้อปปี้ด้วยครับคือที่ลาซาด้าผมไม่เห็นครับคือผมดูแต่หน้าแรกที่เสิทนะครับปกติผมซื้อจากทั้ง 2 ที่ครับ ผมเก็บโค้ดที่มีให้เก็บแหลกครับแล้วตอนผมจะชำระเงินค่าสินค้า ระบบมันเล
จะไหวเหรอ
Konvy ในlazada ดองส่งสินค้า1วันยังไม่ส่งขนส่งเลย แล้วshopee เป็นไหม
กดซื้อสินค้าใน konvy บน lazada ทำไมดองส่งสินค้า1วันยังไม่ส่งไปขนส่งเลย เลยยกเลิกสินค้า lazada ไม่ชดเชยคืนคูปองใดๆ บอกเพราะลูกค้ายกเลิกเอง อุสาห์เลือกร้านที่เป็น mall บริการไม่ต่างจากร้านทั่วไป ร้านทั่
BIO-Electronics8080
ขอคำแนะนำการแก้ปัญหาการคืนสินค้า LAZADA (แผนก QC ทำงานแย่)
ผมมีปัญหาในการคืนสินค้ากับ LAZADA ผมซื้อเก้าอี้จาก LAZADA แต่คุณภาพเก้าอี้มันไม่ตรงกับคำโฆษณา ผมก็เลยแชทหาทางร้านค้าผ่านแชทของ LAZADA ในวันเดียวกันกับที่ได้รับเก้าอี้ แล้วร้านค้าก็รับผิดชอบ แจ้งว่าให
สมาชิกหมายเลข 1511550
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
Lazada นี่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อร้านค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าเหรอ ถึงได้มัดมือชกให้รับคูปองอย่างเดียว
สั่งสินค้าไปแล้วร้านค้าส่งมาผิดรุ่น ของราคาร้อยกว่าบาท หาช่องทางติดต่อร้านไม่เจอ เลยถามลาซาด้า ลาซาด้าบอกว่าจะให้คูปองราคาพอ ๆ กับสินค้าที่สั่งไป ไม่มีการเปลี่ยนสินค้า ไม่งั้นต้องส่งคืนเอง เฮ้ย อย่างน
สัญญาณหางปลา
Lazada คูปองส่งฟรีหายเกลี้ยง คือการไล่ลูกค้าอ้อมๆรึป่าว
ในชีวิตประจำวันผมซื้อของบนลาซาด้าเป็นหลัก 99% ยกเว้นิาหารสด และของที่ไม่มีขายบนลาซาด้า เมื่อ 1-2สัปดาห์มานี้ คูปองส่งฟรีหายเกลี้ยงไม่มีให้กดเลย โดยที่ 2-3 เดือนมานี้ ค่าส่งจากเดิมหลักๆ 29 บาท กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 5721461
โดนร้านในลาซาด้ายกเลิก ลาซาด้าช่วยอะไรได้บ้าง
ครั้งแรกสั่งสินค้าในลาซาด้าโดยใช้ส่วนลดเหลือราคา 2,2xx ต่อมาร้านแจ้งสินค้าหมดมาขอให้ลูกค้ายกเลิกเพราะกลัวเสียประวัติ เราได้ตกลงกับร้านค้าว่า พอสินค้าเข้ามาร้านจะออกคูปองชดเชยให้เหลือเท่ากับที่ซื้อในคร
สมาชิกหมายเลข 7679174
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
ร้านค้ายกเลิกสินค้าเราเอง แต่ไม่ได้คูปองคืน ต้องทำยังไง ลาซาด้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราสั่งคืนค้าไปแล้ว และใช้คูปองส่วนลด50บาทที่ทางลาซาด้าให้มา เป็นคูปองเซอไพรส์จากลาซาด้าวอลเล็ตค่ะ แล้วทีนี้เราสั่งซื้อไปแล้ว แต่หลังจากนั้นอาทิตย์หนึ่ง ร้านค้าขอยกเลิกสินค้าค
สมาชิกหมายเลข 5055140
***เตือนภัย*** แลกเหรียญ Lazada เป็นสินค้า แล้วทางร้านค้าเจตนาไม่ส่งสินค้าให้ อยากฟ้องคดีผู้บริโภคอะครับ ...
ผมสะสมเหรียญใน Lazada มาได้เกือบพันห้าร้อยเหรียญ ปกติเอาไว้แลกคูปอง พักหลัง ๆมานี้มีให้แลกคูปองน้อยลง ๆ พอดีต้นเดือนเห็นมีสินค้าขึ้นมาให้แลก ประกอบกับเหรียญจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้แล้ว เลยใช้ 900 เหรียญ
DonPattawee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้ากับลาซาด้าแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
ผมได้ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงิน/คืนสินค้ากับทางร้านค้าไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทาง lazada ก็ให้ทำแบบฟอร์มโต้แย้งกลับไปอีก 1 ครั้งแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูแลภายใน 3 วันทำการ
มารอดูต่อไปครับว่าการซื้อครั้งนี้จะได้รับเงินคืนหรือได้รับการเยียวยาจาก lazada หรือไม่