หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการSermrak อยู่ๆก็ขึ้นว่าเราสมัครรับบริการทั้งที่ไม่เคยรู้จักเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
อยู่ๆก็มีข้อความว่าเราได้สมัครบริการSermrak
ทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมหรือรู้เรื่องอะไรเลย เราทำการกดยกเลิกทันที เค้าก็บอกนะคะว่าทำการยกเลิกภายใน24ชม.
แต่สุดท้ายก็ยังส่งข้อความมาให้เราอยู่ 3ครั้งด้วยกัน นี่เท่ากับว่าเราต้องเสียค่าบริการนี้ครั้งละ5บาทโดยที่ไม่จำเป็นเลย
แบบนี้เราจัดการอย่างไรได้บ้างคะ คือไม่ต้องการไม่ได้ยินยอม และไม่แม้กระทั่งรู้จักชื่อบริการนี้เลยค่ะ กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในกรณีบริการชื่ออื่นๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการจองกับ agoda แบบยกเลิกฟรี บัตรตัดไปแล้ว แต่ข้อมูลการยกเลิกบอกมียอดเงินคืน 0 บาท แบบนี้เราจะได้เงินคืนมั้ย
เราจองห้องพักกับ agoda วันที่ 6-8 พ.ย. ค่ะ แต่เราอยากได้ที่พักใหม่ แล้วก็เลื่อนการเดินทาง เราเลยได้ทำการยกเลิก ซึ่งเราก็ดูรายละเอียดว่ายกเลิกได้ภายในวันที่ 4 จะได้รับเงินคืน ก่อนยกเลิกเราก็ขึ้นข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 3533719
ยกเลิกคำสั่งซื้อ
กรณีร้านไม่ดำเนินการกด "ยินยอมยกเลิกคำสั่ซื้อ" ให้ภายใน2วันนั้น ทาง shopee ก็จะอัพเดต " ยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติ " ทันทีและทำการคืนเงินวันถัดไป อันนี้ถูกต้องไหมค่ะ แต่ทำไม!
สมาชิกหมายเลข 5751905
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
คำสั่งซื้อ AIS Online Store โดนยกเลิกเอง ทั้งที่ไม่ได้กดยกเลิกเลย
พอดีสั่งซื้อไอโฟน 16 pro ผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่วันที่ 20/09/24 ซึ่งจองได้จนจ่ายเงินไปหมดแล้วตามปกติ ได้รับใบเสร็จรับเงิน และมีเลขที่พัสดุแล้วเรียบร้อย อยู่ๆตอนช่วงเย็นมีอีเมล์แจ้งมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8402585
มีข้อความ AIS เข้ามาแบบนี้ 2 วันแล้วทั้งที่ไม่ได้สมัคร บริการใดๆเลย ยกเลิกยังไง
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ YouTube spoil manga คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.co.th/9WHGJqviG
สมาชิกหมายเลข 6068903
ถ้าถูกผู้ขายยกเลิกคำสั่งซื้อโดยที่ไม่ยินยอม ผู้ซื้อสามารถฟ้องร้องได้มั้ยครับ
กรณีที่ผู้ขายจะยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ทั้งๆที่ผู้ซื้อไม่ได้ยินยอมยอมแต่อย่างใด และได้ชำระเงินไปแล้ว แบบนี้ในทางกฎหมาย เราผู้ซื้อสามารถฟ้องร้องให้คำสั่งซื้อยังมีผลอยู่ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5199522
Truemove
วันนี้เราไปยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนขอฃทรูมาค่ะ เราไปยกเลิกเลิกวันตัดรอบบิลของเดือนเมษายนมา ตัดรอบบิลทุกวันที่9 ของเราตัดรอบบิลเมษาคือ9พฤษภา วันนี้เราไปแต่พนักคิดเงินมา853.- ทั้งๆที่ยอดที่เราต้องจ่ายคือ42
สมาชิกหมายเลข 5640835
เป็นพนักงาน pc แต่เหมือนถูกห้างที่ไปทำงานบอกเลิกจ้างไม่เป็นธรรม
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีน้องที่ทำงานเป็นพนักงาน pc ประจำห้าง แห่งหนึ่งแถวแจ้งวัฒนะ เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 ตุลาคม น้องเกิดมีการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานเรื่องการคัดแยกสินค้าตามล็อคค่ะ น้องสังเกตุเห็นว่าสิน
สมาชิกหมายเลข 1472359
ลูกค้าเรียกรถแอปBoltแล้วกดยกเลิกเอง
ในกรณีที่พนักงานขับรถแอปBoltขับไม่ดี,ปฎิเสธลูกค้า,ผิดนัด,รับไม่ตรงจุด,ไม่ไปรับลูกค้า หรือ ทุกกรณีที่ปฏิบัติไม่ดีลูกค้ารายงานพนักงานทำให้เสัยคะแนนในการขับรถ แต่กลับกันถ้าในกรณีที่ ลูกค้าเรียกรถแล้วพ
สมาชิกหมายเลข 8808908
(AIS) ถูกคิดค่าบริการ 29 บาทจากบริการที่ตัวเองไม่ได้กดสมัครเอง
สวัสดีครับพี่น้องชาวพันทิปทุกท่าน ผมได้ใช้บริการโทรศัพท์กับ AIS มาหลายปี ไม่เคยสมัครบริการเสริมนอกค่ายใดๆ เช่น รับข่าว รับคลิปวิดีโอ แม้แต่สักบริการ แต่เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 16.26 น. มี S
Stitch KunG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการSermrak อยู่ๆก็ขึ้นว่าเราสมัครรับบริการทั้งที่ไม่เคยรู้จักเลย
ทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมหรือรู้เรื่องอะไรเลย เราทำการกดยกเลิกทันที เค้าก็บอกนะคะว่าทำการยกเลิกภายใน24ชม.
แต่สุดท้ายก็ยังส่งข้อความมาให้เราอยู่ 3ครั้งด้วยกัน นี่เท่ากับว่าเราต้องเสียค่าบริการนี้ครั้งละ5บาทโดยที่ไม่จำเป็นเลย
แบบนี้เราจัดการอย่างไรได้บ้างคะ คือไม่ต้องการไม่ได้ยินยอม และไม่แม้กระทั่งรู้จักชื่อบริการนี้เลยค่ะ กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในกรณีบริการชื่ออื่นๆ