สั่ง portobook ในแอพ portobook Thailand แต่ยังไม่ได้ของ

เข้าเช็คเลขพัสดุ เลขแทร็คกิ้ง ทางเว็บบอกไม่มีข้อมูลพัสดุ
แบบนี้ต้องติดต่อหรือแแก้ไขอย่างไรบ้างคะ
ตอนนี้ 11 วันแล้วยังไม่ได้ของเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5473757
        บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขอรบกวนติดต่อกลับคุณลูกค้าทางหลังไมล์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบสถานะพัสดุของคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่