คือเมื่อก่อนทางร้าน ออนไลน์ เราเลือกไว้ J&T Kerry ซึ่งมันเป็นสาขาที่ห่างไปแค่ 2.8กม เขาก็วนรถเข้ามารับของได้เพราะใกล้ หรือผ่านมาบ่อยกว่า
พอทีนี้มารู้ตัวอีกที ออนไลน์ เลือก Flash ให้เราซึ่งมันไกลออกไป 10 กม แล้วคืออยู่บ้านนอกต่างจังหวัดไม่มีรถขับมีแต่มอไซ
แล้วเราจะเปลี่ยนคืองงมากทำไม่ถูก
ถ้าจะให่รีวิวในฐานะร้านค้า J&T Kerry เรื่องน้อยสุดถ้ารถส่งของผ่านมาก็คือแวะรับให้ได้
servive mindดี มักจะโทรมาก่อนว่าของแพ็คเสร็จยัง สะดวกให้รับกี่โมง จะผ่านแถวนี้พอดีตอนกี่โมงๆรีบแพ็คก่อนได้ไหมถ้าไม่ทันก็เป็นพรุ่งนี้ บางวันถ้าเราแพ็คเสร็จช้าสมมุตเขาโทรมาว่าจะผ่านมาพอดี11โมง แต่เรายังไม่ทันทำไรทีก็เอาตามไปที่สาขาให้เขายิง pick-up ตอนบ่ายให้ไม่ไกลไงอะไรงี้ (ถึงแม้ว่าวิธีการมันจะเหมือน drop-off ก็เถอะ แต่ทางขนส่งปกติเขาจะยิงจากบาร์โค้ดว่ารับเข้าระบบแล้วนะ ในระบบจะขึ้น pick-up นั่นแหละ แต่คือพี่เขาไม่ต้องวนรถมาหลายรอบแค่รับเราเจ้าเดียวไง)
Flash คือไม่เคยโทรมาก่อนรับของแล้วชอบมาเร็วเกินเวลานัดที่ติ๊กไปใน shopee ของก็ยังทำไม่เสร็จมายืนกดดันถอนหายใจรอ
เสร็จยังๆ ผมต้องไปต่อ แล้วก็ชอบบอกว่ามันไกลผ่านมาเลยต้องแวะมาเลย
บางทีเที่ยงๆออกไปกินข้าวเขาก็โทรตามว่าจะมาเอาของแต่คือเราเลือกเวลาไว้บ่าย2
คนใกล้เขาก็ผ่านบ่อยกว่า คนไกลเขาก็ไม่ค่อยจะอยากมา แล้วมันกดดันจริงๆนะ
เขาก็อารมณ์เสียเหมือนกับว่ามาแล้วทำไมของยังไม่เสร็จ ก็ทำไงอะทีนี้ คือก็อยากบอกว่าไปส่งของที่อื่นก่อนแล้วจะหิ้วไปให้ที่สาขาก็คือไกลไง
ถ้ามันไกลก็ยกเลิกไม่ได้หรอ? จะได้ไม่ลำบากพี่เขาด้วย เราจะได้มีเวลาทำของด้วย ทุกวันนี้เหมือนไม่อยากจะมองหน้ากันเลย
ไม่รู้อคติไปไหมนะแต่ว่ามันทั้งเกรงใจทั้งอึดอัดใจเลยจะเปลี่ยนก็ไม่เข้าใจวิธีการของทั้ง shopee lazada เลยเปลี่ยนขนส่งยังไง?
ใครที่ขายของใน Shopee Lazada แล้วช่วงนี้มีปัญหากับขนส่งบ้างคะ เปลี่ยนเจ้ายังไงใครรู้บ้าง
พอทีนี้มารู้ตัวอีกที ออนไลน์ เลือก Flash ให้เราซึ่งมันไกลออกไป 10 กม แล้วคืออยู่บ้านนอกต่างจังหวัดไม่มีรถขับมีแต่มอไซ
แล้วเราจะเปลี่ยนคืองงมากทำไม่ถูก
ถ้าจะให่รีวิวในฐานะร้านค้า J&T Kerry เรื่องน้อยสุดถ้ารถส่งของผ่านมาก็คือแวะรับให้ได้
servive mindดี มักจะโทรมาก่อนว่าของแพ็คเสร็จยัง สะดวกให้รับกี่โมง จะผ่านแถวนี้พอดีตอนกี่โมงๆรีบแพ็คก่อนได้ไหมถ้าไม่ทันก็เป็นพรุ่งนี้ บางวันถ้าเราแพ็คเสร็จช้าสมมุตเขาโทรมาว่าจะผ่านมาพอดี11โมง แต่เรายังไม่ทันทำไรทีก็เอาตามไปที่สาขาให้เขายิง pick-up ตอนบ่ายให้ไม่ไกลไงอะไรงี้ (ถึงแม้ว่าวิธีการมันจะเหมือน drop-off ก็เถอะ แต่ทางขนส่งปกติเขาจะยิงจากบาร์โค้ดว่ารับเข้าระบบแล้วนะ ในระบบจะขึ้น pick-up นั่นแหละ แต่คือพี่เขาไม่ต้องวนรถมาหลายรอบแค่รับเราเจ้าเดียวไง)
Flash คือไม่เคยโทรมาก่อนรับของแล้วชอบมาเร็วเกินเวลานัดที่ติ๊กไปใน shopee ของก็ยังทำไม่เสร็จมายืนกดดันถอนหายใจรอ
เสร็จยังๆ ผมต้องไปต่อ แล้วก็ชอบบอกว่ามันไกลผ่านมาเลยต้องแวะมาเลย
บางทีเที่ยงๆออกไปกินข้าวเขาก็โทรตามว่าจะมาเอาของแต่คือเราเลือกเวลาไว้บ่าย2
คนใกล้เขาก็ผ่านบ่อยกว่า คนไกลเขาก็ไม่ค่อยจะอยากมา แล้วมันกดดันจริงๆนะ
เขาก็อารมณ์เสียเหมือนกับว่ามาแล้วทำไมของยังไม่เสร็จ ก็ทำไงอะทีนี้ คือก็อยากบอกว่าไปส่งของที่อื่นก่อนแล้วจะหิ้วไปให้ที่สาขาก็คือไกลไง
ถ้ามันไกลก็ยกเลิกไม่ได้หรอ? จะได้ไม่ลำบากพี่เขาด้วย เราจะได้มีเวลาทำของด้วย ทุกวันนี้เหมือนไม่อยากจะมองหน้ากันเลย
ไม่รู้อคติไปไหมนะแต่ว่ามันทั้งเกรงใจทั้งอึดอัดใจเลยจะเปลี่ยนก็ไม่เข้าใจวิธีการของทั้ง shopee lazada เลยเปลี่ยนขนส่งยังไง?