คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1583832 น้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สำหรับการบริการที่เเจ้งเข้ามา น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงาน 7-Delivery ให้ต่อไปค่ะ หากสะดวกเเจ้งข้อมูลเป็นชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับเพิ่มเติม สามารถเเจ้งข้อมูลทางหลังไมค์น้องเปาได้เลยนะคะ น้องเปายินดีดูเเลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไม บริการdelivery 7-11ถึงช้าเป็น ชม.