จะใช้บริการ FLASH Express ส่งของให้ลูกค้า คิดกันให้ดีนะครับ พ่อค้า แม่ค้า

ตัวผมเอง ส่วนใหญ่จะสั่งซื้อของ Online ซะส่วนใหญ่ เพื่อเอามาทำงาน แต่ช่วงนี้ร้านค้ามักจะใช้บริการ ของ Flash  เพราะหน้าจะถูกกว่า และมีบริการรับของถึงหน้าร้าน  ซึ่งดีมาสำหรับพ่อค้า แม่ค้า แต่สำหรับลูกค้าที่รอของแบบผมนั้น ต้องทำใจนั้งรอแล้วรอเล่าครับ 
มีครั้งนึงสั่งของมาส่งที่บ้าน (มีคนอยู่บ้าน)นั่งอยู่หน้าบ้านด้วย แต่พี่แกคงไม่เห็น พัสดุใส่กล่องแล้วแปะป้ายกำกับไว้อย่างดีว่า"ระวังแตก" แต่พี่ท่านก็โยนข้ามรั้วมาเลยครับ แต่ดีที่ของข้างในไม่แตกก็เลยไม่ได้เอาเรื่องอะไร
 มาถึงรอบนี้ สั่งของมาจาก ชลบุรี ปลายทางกรุงเทพ บอกกับทางร้านว่ารอบนี้ขอด่วนเลยครับ เพราะจำเป็นต้องใช้ของ วันพุธ (สั่งของโอนเงินเช้าวันอาทิตย์)
แต่ทางร้านบอกจะส่งให้เช้าวันจันทร์ ผมก็คิดว่ายังไงก็ทัน และผมก็ได้ติดตามพัสดุอยู่เป็นระยะครับว่าถึงไหนแล้ว ซึ่งก็เป็นไปด้วยดี พัสดุถึงสาขาคองเตยภายในวันนั้นเลย คือวันจันทร์เย็นๆ ส่วนตัวผมก็คิดว่า วันอังคารได้ของแน่ๆ เลยรับปากกับลูกค้าไปว่า วันพุธเข้าทำได้แน่นอน(เป็นอะไหล่เพื่อซ่อมปั๊มครับ)
ผมก็รอและก็เช็คความคืบหน้าเป็นระยะๆ จนถึงเวลา 19.24น. ในระบบแจ้งว่า "พัสดุของท่นอยู่ระหว่างการนำส่ง" ก็รอรับของเลยครับ5555
ถึงเวลา 21.01น.ในรับบบแจ้งมาว่า"พัสดุถูกจัดเก็บที่สาขา เนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา"  งงสิครับไครเปลี่ยน อะไม่เป็นไร มีเวลาพรุ่งนี้อีก1 วัน
พอถึงวันพุธ ผมก็เริ่มต้องโทรตามละ เพราะต้องใช้ละ ก็เลยโทรไป CC โทรไปเถอะครับ ยังไงก็ไม่รับ ก็เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ สาขาต้นทาง เขาก็ให้คำตอบ เหมือนที่ในระบบมันแจ้งผมไว้แหละครับ ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ผมก็เลยพยายามหาเบอร์โทรของสาขาคลองเตย จากในเน็ต ก็ได้มา แต่บอกเลยโทรไม่ติดซักเบอร์ ความหวังผมริบหรี่ๆๆๆ ซักพัก ระบบก็แจ้งมาว่า พัสดุของท่านกำลังถูกนำส่ง ตอน 18.37น.  ซึ่งผมได้โทรไปเลื่อนนัดลูกค้าแล้ว
แล้วผมก็ได้วิ่งรถไปซื้ออะไหร่จากคลองถมมาแล้ว ผมก็อะมาก็มา ก็รอไปครับ พอ 19.30น. ระบบแจ้งมาอีกครั้งว่า "พัสดุถูกจัดเก็บที่สาขา เนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา"  WTF  ไครเปลี่ยน มีเปลี่ยนกันเองหรอ    โมโหมาก   สรุป ตอนนี้ 10.22 น.  วัน พฤหัสบดีที่ 8/4 ของก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะถึง
ส่งของด่วนจาก ชลบุรี มา กทม. 4 วันจ้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่